Áo lưới bảo hộ phản quang 3M giá rẻ

17/06/2022 | 360 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên phân phối áo lưới bảo hộ phản quang 3M giá rẻ tại TPHCM dành cho công trình xây dựng. Áo 3M chính hãng, giá bán không qua trung gian giúp bạn thoải mái mua sắm. Nhanh tay liên hệ Thu Hồng để được báo giá chi tiết nhất.

Áo phản quang 3M nhập khẩu chính hãng, bền đẹp giá tốt

Áo lưới bảo hộ phản quang 3M từ lâu đã được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là đối với những ai làm việc tại công trình xây dựng. Á phản quang 3M chính hãng thường được bán bởi nhiều nhà phân phối với các mức giá khác nhau trên thị trường.

Áo lưới bảo hộ phản quang 3M

Áo 3M làm từ vải lưới poly siêu thoáng mát

Được làm từ vải lưới polyester, áo bảo hộ phản quang 3M cao cấp đem lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng. Vải lưới có trọng lượng nhẹ, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, không tạo cảm giác nóng bức dù mặc trong nhiều giờ.

Thiết kế của áo lưới bảo hộ phản quang 3M của Mỹ không quá cồng kềnh với nhiều nút áo, ghim cài phức tạp. Áo nhỏ gọn 2 mặt trước và sau đều có dải phản quang bản rộng 5cm, phát sáng tối đa trong điều kiện ánh sáng thấp.

Áo lưới bảo hộ phản quang 3M nhập khẩu Mỹ

Thiết kế áo phản quang 3M nhỏ gọn, mỏng nhẹ

Bạn có thể mặc áo 3M bên ngoài đồng phục khác. Một số ngành nghề thường xuyên sử dụng áo phản quang như giao thông, cứu hỏa, cứu hộ, xây dựng, đô thị,…

Làm sao để mua áo lưới bảo hộ phản quang 3M giá rẻ?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua áo lưới bảo hộ phản quang 3M giá rẻ với số lượng lớn thì hãy ghé ngay địa chỉ của Công ty TNHH TM Thu Hồng nhé!

Áo lưới bảo hộ phản quang 3M giá rẻ

Thu Hồng chuyên bỏ sỉ áo bảo hộ phản quang chính hãng

Chúng tôi chuyên bán áo lưới phản quang chính hãng, giá gốc không qua trung gian. Đặc biệt có chính sách giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, chiết khấu VAT hợp lí.

Chất lượng áo phản quang 3M nhập khẩu tại Thu Hồng

Công ty Thu Hồng luôn tự hào đem đến cho bạn những sản phẩm bảo hộ chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Để mua áo lưới bảo hộ phản quang 3M, bạn có thể đến trực tiếp kho của công ty hoặc đặt hàng online và nhận hàng tại nhà miễn phí.

Thời gian giao, nhận hàng từ 1 đến 3 ngày tùy theo khu vực.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận