GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM BÁN GIÀY NHỰA ĐI MƯA CHO NAM Ở NỘI THÀNH TPHCM

14/12/2020 | 2315 |
0 Đánh giá

Bài viết GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM BÁN GIÀY NHỰA ĐI MƯA CHO NAM Ở NỘI THÀNH TPHCM vừa rẻ vừa uy tín. GIÀY NHỰA ĐI MƯA CHO NAM làm từ chất liệu chống thấm tốt, tiện dụng để đi đường mưa trơn trượt. Giày có giá thành rẻ, màu sắc đẹp nên phù hợp với tất cả mọi người.

Video sản phẩm

► CÁC CHẤT LIỆU NHỰA SẢN XUẤT GIÀY ĐI MƯA CHO NAM

 

Một đôi giày nhựa đi mưa tốt cho nam ngoài việc có mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt đa dạng thì độ chất lượng cũng là một vấn đề rất đáng được quan tâm.

 

giày nhựa đi mưa cho nam

Giày đi mưa cho nam giới làm bằng nhựa

 

Chất liệu để sản xuất giày đi mưa cho nam rất đa dạng. Các loại nhựa PVC, nhựa HDPE, nhựa PE,  đều được sử dụng rất phổ biến, mỗi loại sẽ có những ưu - nhược điểm riêng của nó. 

 

- Loại giày đi mưa làm từ nhựa PVC: nhựa này khá mềm và dẻo giúp đôi chân có cảm giác thoải mái khi di chuyển, khả năng chống nước sình lầy ăn da chân tốt và độ bền tương đối cao. Nếu bạn đang cần mua giày nhựa đi mưa rẻ thì hãy tìm hiểu kỹ từng loại một nhé!

 

- Loại giày đi mưa làm từ nhựa HDPE: đây là giày được sử dụng đi mưa loại 2, loại giày này khá nhẹ và mỏng, rất dễ rách nên ít được ưa chuộng hơn.

 

- Loại giày đi mưa làm từ nhựa PE: nhựa PE thường được dùng để sản xuất các chai, lọ, bồn rửa,… PE có khả năng chống nước tốt, chịu được nhiệt độ cao và khá mềm dẻo.

 

các chất liệu nhựa sản xuất giày đi mưa cho nam

Giày đi mưa cho nam được làm nhựa PVC, PE hoặc HDPE để tăng độ dẻo dai

 

Tùy vào tính chất, nhu cầu sử dụng của cá nhân mà các bạn nam nên chọn giày nhựa đi mưa có size phù hợp để chân được thoải mái, đảm bảo hiệu quả bảo vệ được tối đa nhất. Tránh tình trạng chọn giày quá rộng đi sẽ rất dễ bị té do độ bám không tốt, còn giày quá chật khiến chân bị sưng phồng, đau nhức.

 

► GỢI Ý ĐỊA ĐIỂM BÁN GIÀY NHỰA ĐI MƯA CHO NAM Ở NỘI THÀNH TPHCM

 

gợi ý địa điểm bán giày nhựa đi mưa cho nam ở nội thành TPHCM

Vì tính tiện dụng, đơn giản mà giày nhựa đi mưa được bày bán rất nhiều

 

Để mua được một đôi giày nhựa đi mưa cho nam giá rẻ là điều đơn giản, nhưng chất lượng thì chưa chắc.

 

Thu Hồng chúng tôi tự tin là địa điểm bán giày nhựa đi mưa cho nam uy tín nhất, tốt nhất. Ở nội thành TPHCM, không thiếu địa điểm bán giày bảo hộ nhưng chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao.

 

giày nhựa đi mưa cho nam nhiều màu, nhiều size

Thu Hồng chuyên sỉ lẻ giày nhựa đi mưa nam nhiều màu, nhiều size

 

Chúng tôi chuyên sỉ lẻ giày nhựa đi mưa cho nam nhiều màu sắc, mẫu mã đẹp. Giày chính hãng 100%. Bạn mua càng nhiều càng có cơ hội được giảm giá, chiết khấu cao.

 

Thu Hồng có nguồn hàng rất ổn định, sẵn sàng giao hàng đến tận nơi ở nội thành TPHCM và ra chành xe đi tỉnh (Phương Trang, Thành Bưởi,…) theo yêu cầu của bạn.

 

Để biết thêm thông tin về giày đi mưa nam, bạn hãy liên hệ với Thu Hồng qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận