Áo phản quang dây thắt đai an toàn giá sỉ siêu rẻ

21/11/2023 | 165 |
0 Đánh giá

Áo phản quang dây là loại trang bị bảo hộ thiết kế đặc biệt có thắt đai an toàn dành cho công nhân môi trường, công nhân xây dựng, hoặc dùng đi du lịch xuyên đêm. Dây áo cực kỳ gọn nhẹ, phát sáng tốt trong điều kiện ít ánh sáng. Để mua áo phản quang dây thắt đai an toàn giá sỉ siêu rẻ, bạn hãy cùng tham khảo tại Bảo hộ Thu Hồng nhé!

Video sản phẩm

➣ Click  >> TẠI ĐÂY << để đăng ký, like và xem thêm nhiều video sản phẩm tại Bảo hộ Thu Hồng !

───※ ·❆· ※───

Điểm đặc biệt của áo phản quang dây 

Áo phản quang dây khác với áo phản quang lao động bình thường chính là ở thiết kế của nó. Nếu như kiểu áo truyền thống có vạt trước - vạt sau, khóa kéo, phần cổ, phần tay phân chia rõ ràng thì áo dạng dây hoàn toàn khác biệt. 

Áo phản quang dây thiết kế đặc biệt

Áo phản quang dây thiết kế đặc biệt

Sản phẩm chỉ gồm dây được đan chéo hai mặt trước và sau. Ở một số vị trí cố định có gắn thêm tăng đơ giúp điều chỉnh, thu gọn chiều dài dây. Đặc biệt, trang bị này còn có đai thắt an toàn nằm ở phía trước bụng rất tiện lợi và dễ sử dụng. 

Nếu bạn đang cần tìm một trang bị bảo hộ để làm việc ở những nơi điều kiện ánh sáng thấp như ban đêm hoặc để đi du lịch ban đêm, đi rừng... thì hãy tham khảo dây đai phản quang này. Dây được làm từ chất liệu vải polyester có ép các sọc phản quang màu bạc hai mặt tạo nên hiệu ứng phát sáng ở tầm xa, thu hút sự chú ý khi ở trong bóng tối.

Áo phản quang dây thắt đai an toàn

Áo phản quang dây thắt đai an toàn gọn nhẹ, dễ sử dụng

Đặc tính của sản phẩm: 

  • Thiết kế đơn giản, mặc nhanh gọn không cồng kềnh 

  • Dây mềm, mỏng, mặc rất thoải mái 

  • Trọng lượng áo dây cực kỳ nhẹ, có thể gấp gọn và mang đi bất cứ đâu 

  • Dây bằng vải nên dễ giặt và rất nhanh khô 

  • Sở hữu độ bền tốt, chịu được lực kéo căng 

Áo phản quang dây thắt đai an toàn ứng dụng rất nhiều trong đa dạng các lĩnh vực, công việc. Cụ thể dùng để mặc ngoài đồng phục bảo hộ lao động khi làm việc tại các công trình xây dựng, thi công đường xá  - cầu cống, trang bị không thể thiếu của cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, dân phòng,....

Ngoài ra, bạn có thể thấy những người công nhân vệ sinh môi trường, các phượt thủ đi du lịch đêm... đều có sử dụng loại dây an toàn kể trên. 

Dây đai phản quang an toàn cho công nhân

Dây đai phản quang an toàn cho công nhân

Điều đó chứng tỏ, sản phẩm rất dễ sử dụng, ứng dụng thực tiễn cao. Nhu cầu tìm mua áo phản quang dây thắt đai an toàn giá sỉ siêu rẻ đặc biệt phổ biến tại các công trình, nhà máy, nhà xưởng, các cửa hàng kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Vậy đâu là địa chỉ chất lượng & uy tín bạn nên lựa chọn? 

Nhà cung cấp dây đai phản quang an toàn giá rẻ tốt nhất

Bảo hộ Thu Hồng là nơi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đặt hàng khi cần nhập số lượng lớn dây đai phản quang. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ mong muốn mua hàng của bạn bằng việc cung cấp sản phẩm chất lượng cùng với giá hợp lý. 

Tại Thu Hồng, chúng tôi chuyên bán áo phản quang dây thắt đai an toàn giá sỉ siêu rẻ, giao hàng toàn quốc số lượng không giới hạn. Bạn đặt càng nhiều càng có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

Sản phẩm cam kết giống 100% với mô tả. Có bao đổi trả miễn phí nếu hàng lỗi, giao thiếu, giao không đúng mẫu...hoặc chất lượng không đạt yêu cầu. 

Áo phản quang dây bán giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

Áo phản quang dây sẵn kho tại Thu Hồng giao theo yêu cầu

Bảo hộ Thu Hồng chào đón bạn gần, xa đến mua hàng tại địa chỉ của chúng tôi. Thu Hồng cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm sẵn sàng tư vấn & gửi bảng báo giá sỉ kịp thời đến bạn. 

Để biết giá sỉ của áo phản quang dây hiện tại là bao nhiêu, bạn hãy liên hệ trực tiếp với công ty qua Website hoặc qua Hotline/Zalo nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận