ÁO PHẢN QUANG THUN SƯỜN GIÁ RẺ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

18/01/2021 | 595 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên áo phản quang thun sườn giá rẻ cho người lao động tại TPHCM. Đây là mẫu áo bảo hộ có thiết kế đơn giản, giá siêu rẻ nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn lao động.

► ĐẶC ĐIỂM CỦA ÁO PHẢN QUANG THUN SƯỜN

 

Ngoài áo phản quang 3M, áo gile phản quang, dây áo phản quang là những mẫu áo bảo hộ phổ biến ra, thì áo phản quang thun sườn cũng là loại áo phản quang đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.  

 

áo phản quang thun sườn

 

Áo phản quang thun sườn có hai màu xanh chuối hoặc cam, được làm chủ yếu từ chất liệu vải lưới. Vải lưới có trọng lượng nhẹ, hút ẩm rất tốt, mang lại độ thoáng mát cao.

 

Ngoài ra, trên bề mặt áo còn được thiết kế thêm lớp vải phản quang rộng 5cm. Vải phản quang tốt, độ bắt sáng hiệu quả nhưng không gây chói mắt cho người nhìn từ xa.

 

đặc điểm của áo phản quang thun sườn

 

Dù có giá thành rẻ, song chất lượng của áo phản quang thun sườn vượt xa những gì mong đợi. Áo bằng lưới nhưng độ dày vừa phải, bền lâu, khó rách. Đặc biệt lớp phản quang ít bị bay màu khi sử dụng lâu dài.

 

Công ty Thu Hồng chuyên phân phối áo phản quang thun sườn giá rẻ cho người lao động chính hãng, nguồn gốc 100% tại Việt Nam. Hàng zin mới hoàn toàn, không bán hàng cũ cho khách nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Chất lượng áo phản quang thun sườn của Thu Hồng

 

► ỨNG DỤNG CỦA ÁO PHẢN QUANG THUN SƯỜN LÀ GÌ?

 

Áo phản quang thun sườn tiện dụng nên thường được dùng khoác ngoài quần áo bảo hộ. Loại áo này bạn có thể ứng dụng tại các công trình xây dựng, nơi làm việc có ánh sáng yếu, vệ sinh công cộng, cầu đường, đồng phục kỹ sư, đồng phục công nhân, giao thông, cứu hộ, áo bảo hộ cho khách tham quan công trường, đi phượt,…

 

áo phản quang thun sườn cho kỹ sư cầu cống

 

Chức năng của áo chính là tạo ra ánh sáng phản chiếu, cảnh báo, thông báo cho các vật từ xa nhận biết đối tượng chính xác nhất trong bóng đêm. Từ đó giảm thiểu mức độ gây ra tai nạn lao động.

 

► ÁO PHẢN QUANG THUN SƯỜN GIÁ RẺ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI TPHCM

 

Công ty Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng là công ty chuyên về đồ bảo hộ các loại: nón kỹ sư, nón công trình, ủng nhựa, giày bảo hộ,….Chúng tôi có cung cấp áo phản quang thun sườn giá rẻ cho người lao động Việt Nam đủ mẫu mã, màu sắc.

 

áo phản quang thun sườn giá rẻ cho người lao động

 

Đặc biệt, hàng sẵn có đáp ứng số lượng lớn cho bạn nào có nhu cầu mua sỉ. Nhận giao hàng miễn phí đến tận nơi trên toàn quốc.

 

Liên hệ mua hàng:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận