Bán áo bảo hộ gile túi hộp giá rẻ

03/06/2022 | 338 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bán áo bảo hộ gile túi hộp phản quang với mức giá rẻ ưu đãi cho các công trình, nhà máy. Có nhận giao hàng miễn phí tận nơi. Quý khách hàng quan tâm xin liên hệ trực tiếp Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Áo bảo hộ gile túi hộp đa dạng mẫu mã

Áo bảo hộ phản quang là một lĩnh vực đa dạng. Ngoài các mẫu áo lưới, quần áo bộ, áo bảo hộ gile túi hộp cũng được dùng phổ biến tại các công trình. Áo gile phản quang thường dành cho các kỹ sư, chủ nhà thầu công trình.

Áo bảo hộ Gile túi hộp

Áo gile khoác ngoài dạng túi hộp

Khác với áo lưới phản quang làm bằng vải lưới mỏng, áo gile được làm từ chất vải kaki chính phẩm. Vải kaki dày dặn mang lại độ bền cao cho áo. Đối với môi trường công trình nóng nực, nhiều khói bụi, áo gile túi hộp vải kaki không mang lại cảm giác nóng bức, khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng.

Áo gile túi hộp kỹ sư giá rẻ

Áo gile thiết kế chuyên nghiệp với nhiều màu nổi bật

Mẫu áo bảo hộ gile túi hộp thu hút các kỹ sư, chủ nhà thầu bởi thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ. Túi hộp trên áo được may chắc chắn , có loại 4 túi – 6 túi – 8 túi. Với túi nhỏ bạn có thể bỏ những vật dụng như bút viết, giấy tờ, điện thoại,…để sử dụng khi cần.

Ở đâu bán áo bảo hộ gile túi hộp giá rẻ?

Trên thị trường có nhiều nhà cung cấp áo bảo hộ gile kỹ sư nhưng việc lựa chọn một cơ sở uy tín, giá cả phải chăng là cả một vấn đề. Hãy đến ngay Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng để được hàng chất lượng, giá tốt bạn nhé!

Thu Hồng chuyên bán áo bảo hộ gile túi hộp giá rẻ tại TPHCM

Thu Hồng tự tin về chất lượng áo gile do Công ty cung cấp

Thu Hồng là đơn vị bán áo bảo hộ gile túi hộp giá rẻ cho công trình được nhiều khách hàng đánh giá cao. Áo gile của chúng tôi được sản xuất gia công tại xưởng, đặc biệt không qua trung gian thứ ba nên sản phẩm được bán với giá gốc rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí tốt nhất.

Công ty hỗ trợ giảm giá ưu đãi cũng như tính chiết khấu hấp dẫn cho Khách sỉ hợp tác lâu dài.

Thu Hồng chuyên sỉ áo gile kỹ sư tại TPHCM

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận