BÁN ÁO BLOUSE PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ

14/04/2021 | 727 |
0 Đánh giá

BHLĐ Thu Hồng chuyên bán sỉ, lẻ và nhận đặt theo mẫu áo blouse phòng sạch, áo blouse bác sĩ,…giá rẻ cạnh tranh tại TPHCM. Đặt hàng càng sớm sẽ càng có nhiều ưu đãi về chiết khấu và được freeship tận nơi.

► ĐẶC ĐIỂM CỦA ÁO BLOUSE PHÒNG SẠCH

 

Áo blouse phòng sạch là một dạng áo bảo hộ lao động chuyên dùng trong môi trường phòng sạch (như sản xuất linh kiện điện tử, phòng thí nghiệm, bào chế/điều chế dược – mỹ phẩm,…).

 

áo blouse phòng sạch màu xanh

 

Áo blouse được may từ chất liệu vải 98% Polyester và 2% sợi Carbon chống tĩnh điện. Điện trở bề mặt trong khoảng từ 106 – 109 Ohm. Khoảng cách các sọc hoặc ô vải có sợi Carbon là 5mm.

 

đặc điểm của áo blouse phòng sạch

 

BHLĐ Thu Hồng chuyên bán áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện chất lượng cao, vải đẹp, không bụi, khi giặt không bị nhăn nheo, mặc rất thoáng mát và êm ái. Có thể mặc như áo khoác ngoài đều được.

 

áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện

 

Chúng tôi có cung cấp đủ các size: S M L XL XXL dành cho mọi dáng người. Để mua đúng size 

 

► ĐỊA CHỈ BÁN ÁO BLOUSE PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ TẠI KHU VỰC TPHCM

 

BHLĐ Thu Hồng chuyên bán buôn sỉ lẻ các trang thiết bị bảo hộ lao động cho nhiều nhóm ngành nghề đa dạng tại khu vực miền Nam, TPHCM. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán áo blouse phòng sạch giá rẻ thì hãy ghé tham khảo sản phẩm của Thu Hồng nhé!

 

địa chỉ bán áo blouse phòng sạch giá rẻ

 

Thu Hồng hiện có hai màu áo bảo hộ blouse là xanh và trắng, số lượng lớn, sẵn sàng đáp ứng cho mọi đơn hàng sỉ cũng như lẻ.

 

Với tư cách là nhà phân phối chính hãng, chúng tôi có hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nơi (trong nội thành HCM). Khách ở tỉnh thành khác, công ty sẽ cho gửi hàng qua các chành xe/bến xe theo yêu cầu của khách để tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, tránh mất mát hàng hóa.

 

Áo blouse phòng sạch chính hãng màu xanh

 

Cam kết: tất cả đều là áo blouse phòng sạch chính hãng, được sản xuất & kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận