BÁN BỌC GIÀY ĐI MƯA SILICON NHIỀU MÀU CÓ ĐẾ CHỐNG TRƠN

19/12/2020 | 550 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng bán bọc giày đi mưa silicon nhiều màu có đế chống trơn hàng Việt Nam chính hãng 100%. Cung cấp đủ mọi size giày lớn, nhỏ S M L dành cho cả nam và nữ. Bạn có nhu cầu báo giá bọc giày đi mưa silicon thì hãy alo ngay cho Thu Hồng.

► BỌC GIÀY ĐI MƯA SILICON NHIỀU MÀU ĐA DẠNG, BẮT MẮT

 

Bọc giày đi mưa silicon hẳn đã quá quen thuộc với chúng ta khi là đồ bảo hộ quan trọng, không thể thiếu cho những ngày mưa.

 

Bọc giày đi mưa silicon màu đỏ màu xanh

Mẫu bọc giày đi mưa chất liệu silicon siêu dai

 

Bọc giày đi mưa silicon được yêu thích nhiều nhờ chất liệu 100% silicon mang đến độ dẻo dai, bền lâu, khó rách. Bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần đối với loại bọc giày này mà không phải tốn hầu bao thay mới liên tục đâu nhé!

 

Và để hiệu quả bảo vệ được tốt nhất, dưới phần đế của bọc giày silicon còn được thiết kế thêm các rãnh sâu. Các rãnh này đóng vai trò tạo ra ma sát, tăng độ bám, chống trơn trượt khi đi trên đường ướt.  

 

Bọc giày đi mưa silicon có đế chống trơn màu xanh

Phần đế có các rãnh sâu tăng độ bám dính, chống trơn trượt đến 99%

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng với mong muốn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của tất cả mọi khách hàng, hiện nay có bán bọc giày đi mưa silicon nhiều màu đẹp, cá tính, hợp thời trang. Các màu được ưa chuộng nhất có thể kể đến như màu đỏ, vàng, xanh da trời, trắng, hồng,…

 

Chúng tôi không giới hạn sự lựa chọn của bạn, bạn cần màu nào chúng tôi đều có sẵn nguồn hàng để giao. Hoặc nếu bạn không biết màu nào phù hợp với mình, tư vấn viên của Thu Hồng sẵn sàng trợ giúp bạn.

 

bọc giày đi mưa silicon nhiều màu size nam nữ

Bọc giày có nhiều màu đẹp, phù hợp cho nam và nữ

 

Bọc giày đi mưa silicon nhiều màu có đế chống trơn dễ dàng đeo cho nhiều cỡ giày và kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau:

 

+ Size S: 21.5 cm x 15.5cm

+ Size M: 26 cm x 15cm

+ Size L: 30.5 cm x 17.5 cm

 

cách sử dụng bọc giày đi mưa silicon

 

Mùa mưa đã đến rồi, nếu bạn không muốn mất thời gian để liên tục làm sạch những đôi giày, dép bị dính sình, lầy thì hãy nhanh tay đặt mua bọc giày đi mưa silicon nhiều màu của Thu Hồng nhé!

 

► THU HỒNG BÁN BỌC GIÀY ĐI MƯA SILICON NHIỀU MÀU CÓ ĐẾ CHỐNG TRƠN GIÁ BAO NHIÊU ?

 

Nếu đã lựa chọn Thu Hồng là nơi bán bọc giày đi mưa silicon nhiều màu thì hẳn bạn sẽ thắc mắc mức giá của sản phẩm này là bao nhiêu.

 

Thu Hồng bỏ sỉ lẻ bọc giày có giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Giá bán của chúng tôi được đánh giá là rẻ vì không qua trung gian thứ ba.

 

Nhận bỏ sỉ lẻ bọc giày silicon cổ ngắn nhiều màu giá rẻ, chiết khấu cao tại TPHCM

 

Nếu bạn mua số lượng lớn sẽ có cơ hội được giảm giá sỉ, ưu đãi % chiết khấu cao. Đặc biệt có giao hàng nội thành TPHCM miễn phí 100% hoặc gửi hàng tại chành xe theo yêu cầu của khách hàng.

 

Bảo hộ lao động Thu Hồng nhận tư vấn bọc giày đi mưa silicon nhiều màu liên tục trong ngày. Mọi thắc mắc, bạn hãy liên hệ theo thông tin bên dưới nhé:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận