Bán buôn dép tổ ong màu xanh lá giá sỉ rẻ nhất

15/12/2021 | 450 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là địa chỉ chuyên bán buôn dép tổ ong màu xanh lá đẹp, độ bền lâu với giá sỉ rẻ nhất thị trường. Quý khách hàng là đại lý, nhà phân phối cần nhập số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để được báo giá chính xác.

Dép tổ ong màu xanh lá chất lượng như thế nào?

Công ty Thu Hồng chuyên bán buôn dép tổ ong màu xanh lá giá sỉ rẻ nhất thị trường với nhiều ưu đãi dành Quý khách hàng tại TP.HCM và trên toàn quốc.

chất lượng dép tổ ong màu xanh lá của Thu Hồng như thế nào?

Dép tổ ong làm từ cao su siêu dẻo dai

Dép tổ ong của chúng tôi được sản xuất chính hãng tại xưởng, làm bằng chất liệu nhựa cao su nên có được độ bền cao, tính dẻo dai chắc chắn. Nhờ đó, dép tổ ong màu xanh lá rất dễ ứng dụng trong nhiều hoạt động và công việc khác nhau: đi chơi, lảm ruộng, chăn nuôi, làm vườn,…

Mua dép tổ ong màu xanh lá giá sỉ ở đâu?

Dép tổ ong là sự lựa chọn đơn giản, tiện lợi trong nhiều hoạt động

Nhiều Khách hàng đã sử dụng qua đều có những đánh giá tốt dành cho sản phẩm của Thu Hồng. Dép tổ ong màu xanh lá cây đẹp, thiết kế nhỏ gọn, có đủ size dành cho mọi cỡ chân. Sản phẩm có độ bền cao, chịu được lực uốn cong. Phần đế có các vân gai hỗ trợ tăng ma sát, chống trơn trượt trên mọi bề mặt.  

Giá bán dép tổ ong màu xanh lá tại Thu Hồng

Thu Hồng chuyên bỏ sỉ số lượng lớn các mặt hàng giày, dép cho các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Đặc biệt chuyên bán buôn dép tổ ong màu xanh lá giá sỉ rẻ nhất với chiết khấu cao hấp dẫn.

Thu Hồng chuyên bán buôn dép tổ ong màu xanh lá giá sỉ rẻ nhất

Thu Hồng có đủ size dép dành cho cả nam và nữ

Quý khách hàng có nhu cầu nhập sỉ sẽ được hỗ trợ giảm giá và giao hàng miễn phí đến tận nơi. Đảm bảo hàng hóa giao đủ, nhanh chóng, đúng hẹn không làm bạn thất vọng.

Thu Hồng đảm bảo các chính sách về giá và dịch vụ của Công ty là tốt nhất. Chỉ cần gửi số lượng, mẫu mã cần mua, nhân viên Thu Hồng sẽ trực tiếp báo giá nhanh đến bạn.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận