Bán buôn giá rẻ bọc giày đi mưa nilon cổ thấp

03/01/2022 | 470 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán buôn giá rẻ bọc giày đi mưa nilon cổ thấp loại tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chiết khấu ưu đãi cho các đại lý toàn quốc.

► Điều cần biết về bọc giày đi mưa nilon cổ thấp

Bọc giày đi mưa nilon cổ thấp có tính ứng dụng cao trong đời sống hiện nay. Đặc biệt là dành cho mùa mưa thất thường và dai dẳng tại Việt Nam.

Bọc giày được làm từ vải pha nilon – một chất liệu quen thuộc và cực kỳ dễ sử dụng. Ngoài ra nó còn có ưu điểm thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.

Bọc giày đi mưa nilon cổ thấp màu xanh dương

"Áo mưa" cho giày làm bằng chất liệu nilon 

Sử dụng chủ yếu trong khi đi mưa, sản phẩm chính là “ lớp áo mưa “ che chắn, bảo vệ giày khỏi bị bám bẩn, dính sình lầy. Lớp nilon dày dặn có công dụng chống thấm nước, có nhiều size khác nhau phù hợp với nhiều cỡ giày lớn, nhỏ.

Bọc giày đi mưa nilon kiểu dáng cổ thấp dùng 1 lần, gọn nhẹ, dễ sử dụng. Phần cổ được thiết kế bo chun chắc chắn, giúp cố định không bị tuột khi di chuyển. Thích hợp đi đường dài.  

Bọc giày đi mưa nilon cổ thấp giá rẻ dùng 1 lần

Bọc giày nilon chống thấm tốt, chỉ dùng 1 lần

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán buôn giá rẻ bọc giày đi mưa nilon cổ thấp loại tốt, chính hãng. Quý khách hàng khi mua hàng tại Công ty chúng tôi, dù sỉ hay lẻ, đều sẽ được giá rẻ nhất thị trường.

► Thu Hồng - Nguồn cung bọc giày đi mưa uy tín, nhiều ưu đãi bất ngờ

Với ưu tiên lấy sự hài lòng của Quý khách hàng lên hàng đầu. Các đại lý, nhà phân phối cần nguồn cung bọc giày đi mưa nilon uy tín, hợp tác lâu dài thì hãy ghé ngay địa chỉ của chúng tôi.

Đảm bảo có sẵn số lượng lớn, hàng về liên tục không lo thiếu hàng. Đặc biệt, Quý khách yên tâm vì giá sẽ luôn được duy trì trì ổn định thời gian dài.

Thu Hồng chuyên bán buôn giá rẻ bọc giày đi mưa nilon cổ thấp

Bọc giày nilon cổ thấp loại tốt, có sẵn số lượng lớn tại Thu Hồng

Thu Hồng chuyên bán buôn giá rẻ bọc giày đi mưa nilon cổ thấp đủ size, giao hàng miễn phí tại nội thành TPHCM. Quý khách có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ càng sớm để được hỗ trợ nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận