Bán buôn khăn lau phòng sạch giá rẻ giao nhanh TPHCM

07/07/2022 | 309 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán buôn khăn lau phòng sạch giá rẻ giao nhanh TPHCM. Khăn lau không đổ bụi, được đóng gói trong túi hút chân không sạch sẽ giúp đảm bảo chất lượng tốt. Để được báo giá cụ thể bạn hãy gọi trực tiếp Hotline của Thu Hồng nhé!

Khăn lau phòng sạch Clean Room Wiper siêu sạch, an toàn tuyệt đối

Các loại phòng chuyên dụng như phòng thí nghiệm, phòng xét nghiệm, phòng bào chế dược – mỹ phẩm,.. là dạng môi trường phòng sạch luôn cần được đảm bảo độ sạch tiêu chuẩn, vô trùng 100%. Do đó những vật dụng phòng sạch đều phải được xử lý cẩn thận đặc biệt là khăn lau phòng sạch.

Khăn lau phòng sạch Cleanroom Wipers loại tốt

Khăn lau phòng sạch chuẩn chất lượng được làm từ sợi polyester kết hợp với cellulose và được đóng gói trong túi hút chân không kín đáo, sạch sẽ để tránh bị oxi hóa làm giảm chất lượng sản phẩm.

Khăn lau phòng sạch Cleanroom Wipers

Khăn lau phòng sạch chỉ dùng trong môi trường phòng sạch là chính

Đặc điểm của khăn Clean Room Wiper là sợi mảnh, nhỏ với 2 mặt trơn nhẵn. Khăn có độ mềm mại, mịn màng để khi lau sẽ không để lại vết trầy xước. Sợi vải trong khăn lau phòng sạch có khả năng thấm hút tốt, dễ dàng đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Giá bán khăn lau phòng sạch Clean Room mới nhất năm 2022

Nếu bạn quan tâm, cần nhập nguồn hàng khăn lau Cleanroom Wipers giá rẻ thì hãy đến ngay địa chỉ của Bảo hộ lao động Thu Hồng nhé!

Khăn lau phòng sạch giá rẻ bán ở đâu?

Thu Hồng chuyên cung cấp khăn phòng sạch freeship TPHCM

Thu Hồng là nơi chuyên bán buôn khăn lau phòng sạch giá rẻ giao nhanh TPHCM đảm bảo làm hài lòng Quý khách hàng tuyệt đối. Khăn lau do Thu Hồng cung cấp mới 100% chưa qua sử dụng. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, có thông tin thành phần, số lượng rỏ ràng.

Khăn lau phòng sạch giá rẻ khi mua tại Thu Hồng với số lượng lớn, bạn sẽ được giảm giá và giao hàng miễn phí tận nơi. Đặc biệt có xuất hóa đơn, chứng từ đúng theo quy định.

Bán buôn khăn lau phòng sạch giá rẻ giao nhanh TPHCM

Khăn vải lau phòng sạch có các mã 1009, 2009, 3009,.. đa dạng

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận