Bán buôn mũ vải công nhân ngành thực phẩm giá sỉ

08/07/2022 | 386 |
0 Đánh giá

Mũ bảo hộ có được bền lâu, chuẩn chất lượng thì cần phải chọn đúng địa chỉ cần mua. Nếu bạn muốn biết nơi bán buôn mũ vải công nhân ngành thực phẩm giá sỉ để kết hợp làm đối tác lâu dài thì đừng bỏ quà bài viết này nhé!

Mẫu mũ vải công nhân ngành thực phẩm phổ biến nhất

Công nhân mọi ngành nghề, đặc biệt là ngành thực phẩm luôn cần phải trang bị mũ bảo hộ để đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn lao động cũng như giữ môi trường làm việc sạch nhất có thể. Tuy nhiên loại mũ nào là phù hợp với công nhân sản xuất, chế biến thực phẩm?

Mũ vải công nhân ngành thực phẩm

Mũ vải công nhân ngành thực phẩm thường dùng là loại có lưỡi trai và được xếp ly phía trước đỉnh đầu. Chất liệu chính của sản phẩm này là kate hoặc kate silk mềm mại, giữ form được lâu mà không bị nhàu nhĩ kể cả khi giặt tay.

Bên cạnh đó, mũ trùm tóc công nhân sản xuất, chế biến thực phẩm còn được yêu thích do thiết kế đơn giản, nhỏ gọn không quá khó để sử dụng. Mũ nhẹ nên không gây nặng đầu, thấm hút mồ hôi nhanh chóng dù đội trong nhiều giờ liền.

Phân phối mũ vải trùm tóc công nhân thực phẩm tại TPHCM

Nhiều cơ sở sản xuất – chế biến thường tìm kiếm mũ bảo hộ đẹp, đơn giản, giá thành rẻ để nhập về cho công nhân của mình. Do đó, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc về việc mua mũ vải công nhân ngành thực phẩm để tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn giữ đảm bảo về mặt chất lượng.

Gợi ý nơi mua mũ bảo hộ công nhân giá sỉ rẻ tại TPHCM

Nếu bạn chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý thì hãy để Công ty TNHH TM Thu Hồng giúp bạn. Thu Hồng chuyên bán buôn mũ vải công nhân ngành thực phẩm giá sỉ, giá cạnh tranh tại TPHCM,

Bán buôn mũ vải công nhân ngành thực phẩm giá sỉ

Chúng tôi cam kết sản phẩm đẹp, chất lượng đi đôi với giá thành. Mũ vải được may máy công nghiệp cho đường chỉ ngay ngắn, chắc chắn, đều và đẹp. Mũ phù hợp cho cả nam và nữ nên khách hoàn toàn có thể yên tâm.

Thu Hồng nhận giao mũ vải lưới trùm tóc công nhân không giới hạn số lượng, giao miễn phí trong nội thành TPHCM hoặc gửi chành theo yêu cầu.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá hãy liên hệ sớm nhất qua hotline để được hỗ trợ nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận