Bán buôn sỉ ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng

25/06/2022 | 369 |
0 Đánh giá

Đến ngay Thu Hồng – nơi chuyên bán buôn sỉ ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng, đủ size 9 đến 11.5 cho nam và nữ. Ủng chuyên dụng đi ruộng, đi mưa bao êm chân, chống thấm tốt. Cả nhà quan tâm liên hệ trực tiếp Thu Hồng để được báo giá nhé!

Chất lượng ủng bảo hộ màu trắng của Tứ Gia Phát

Tứ Gia Phát là một trong những thương hiệu ủng Việt Nam gần dây đang thu hút nhiều người tiêu dùng nhờ giá thành rẻ nhưng chất lượng không kém cạnh các thương hiệu nổi tiếng như Thùy Dương, Hiệp Phước, Việt Thắng…

Ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng

Ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng được sản xuất bằng nhựa cao su tổng hợp PVC chính phẩm, hoàn toàn không độc hại cho sức khỏe. Ủng có độ bền lâu giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Ủng nhựa trắng TGP chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, bạn có thể sử dụng để đi ruộng, đi mưa, đánh bắt thủy – hải sản. Thân ủng sáng bóng, có phủ lớp thêm lớp chống trầy kết hợp với đế vân nổi chống trơn càng làm tăng thêm hiệu quả bảo vệ của ủng.

Ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng đi ruộng

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí  mua sắm hãy chọn mua ủng bảo hộ TGP. Chỉ cần có nhu cầu, mời bạn ghé thăm địa chỉ nơi bán buôn sỉ ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng Công ty TNHH TM Thu Hồng để được giá tốt nhất nhé!

Có nên mua sỉ ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng tại Thu Hồng?

Công ty TNHH TM Thu Hồng từ lâu đã có uy tín về cung cấp ủng bảo hộ giá rẻ cho người lao động Việt. Do đó khi cần tìm nơi bán buôn sỉ ủng bảo hộ Tứ Gia Phát màu trắng bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở chúng tôi.

Thu Hồng có đầy dủ size ủng trắng giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Chúng tôi có hỗ trợ đổi trả miễn phí trường hợp sai thông số hoặc ủng bị trầy xước, bị móp méo…

Ủng Tứ Gia Phát trắng hàng mẫu tại Thu Hồng

Đến Thu Hồng mua ủng bảo hộ Tứ Gia Phát bạn sẽ có cơ hội được giảm giá mạnh khi mua với số lượng lớn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tính chiết khấu VAT cực kỳ hợp lí giúp bạn hoàn toàn yên tâm mua sắm.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận