Bán dây đai phản quang đi phượt giá rẻ

23/06/2023 | 237 |
0 Đánh giá

Gợi ý nơi bán dây đai phản quang đi phượt giá rẻ nhất tại khu vực Tp Hồ Chí Minh giúp bạn mua hàng nhanh chóng và tiết kiệm. Bảo hộ Thu Hồng chuyên về dây, áo phản quang dùng trong bảo hộ lao động sẽ là địa chỉ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt nhất. Chúng tôi đặc biệt có nhận giao hàng toàn quốc. Để tham khảo thêm thông tin mời bạn kết nối với Thu Hồng qua Hotline/Zalo: 0907 535 608. 

Dây áo phản quang chuyên dùng đi phượt đêm

_____________________________________

Tìm hiểu về dây đai phản quang đi phượt

Phượt là một trong những môn thể thao rất được nhiều người yêu thích. Đi phượt qua nhiều cung đường với độ nguy hiểm cao thường đòi hỏi người đi phải trang bị đầy đủ trang - thiết bị. như nón, áo, găng tay.. Trong đó, không thể thiếu đi bộ dây đai phản quang đi phượt. 

dây đai phản quang đi phượt thông dụng

Mẫu dây đai phản quang khoác ngoài cho phượt thủ

  • Chất liệu của dây đai phản quang

Nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, dây thường được sản xuất bằng chất liệu nhựa dẻo hoặc có cả dòng dây bằng vải thun polyester co giãn. 

Mặt trước và sau của dây đều có phủ chất phản quang giúp bắt sáng. Chất này an toàn và không có mùi nhựa, mùi hôi độc hại cho sức khỏe 

  • Các loại dây đai phản quang đi phượt giá rẻ

+ Dây đai bằng nhựa mặt trước chữ H, mặt sau chữ X chéo kèm quai xé dán

+ Dây đai bằng thun có các khóa cài trước và sau 

Ưu điểm của các loại dây đai phản quang kể trên chính là trọng lượng nhẹ, dễ mặc dễ tháo. Với áo phản quang đi phượt dạng dây, các phượt thủ có thể gấp gọn và cất ở bất kỳ đâu, hoàn toàn không mang lại sự cồng kềnh trong quá trình sử dụng.  

mẫu dây đai phản quang đi phượt giá rẻ

Dây đai phản quang đi phượt giá rẻ kiểu dáng đa dạng

  • Công dụng của dây đai phản quang đi phượt

Đi phượt đường xa nhất là vào ban đêm thường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và khó đảm bảo được tầm nhìn tốt như ban ngày. Chính vì vậy viêc trang bị dây đai áo phản quang khi đi du lịch bằng xe máy rất cần thiết. Trong điều kiện bóng tối khó nhìn bằng mắt thường, các dải phản quang sẽ phát sáng ở khoảng cách hơn >500m, thu hút sự chú ý của các phương tiện từ xa. 

Tim nơi bán dây đai phản quang đi phượt giá rẻ 

Muốn mua dây áo phản quang vừa rẻ, đẹp, bền lại chất lượng, nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín, nhất là khi có quá nhiều nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động với nhiều mức giá khác nhau.

ở đâu bán dây đai phản quang đi phượt giá rẻ

Ở đâu bán dây đai phản quang đi phượt giá rẻ?

Tuy nhiên, khi đến với Bảo hộ Thu Hồng, bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Chúng tôi chuyên bán dây đai phản quang đi phượt giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Sản phẩm thích hợp cho các bạn thường xuyên đi du lịch đường xa, đi cá nhân hoặc theo nhóm. 

Thu Hồng là đơn vị cung cấp tại TPHCM có nhận giao hàng miễn phí tận nơi. Trường hợp bạn ở xa và vẫn có nhu cầu đặt hàng, Công ty sẽ gửi hàng thông qua chành xe hoặc bưu điện với cước phí thấp nhất.

đơn vị bán dây đai phản quang đi phượt tại tphcm

Thu Hồng chuyên bán dây đai bảo hộ phản quang cho phượt thủ tại TPHCM

Bảo hộ Thu Hồng với bề dày nhiều năm kinh nghiệm tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi bán dây đai phản quang đi phượt giá rẻ kèm nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Holtine/Zalo nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận