Bán dây phản quang vải khổ 5cm giá rẻ

29/03/2023 | 253 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán dây phản quang vải khổ 5cm giá rẻ có giao hàng toàn quốc theo yêu cầu. Dây vải phản quang phát sáng tốt, có tính ứng dụng đa dạng là sản phẩm không thể thiếu trong bảo hộ lao động. Hãy liên hệ cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu mua hàng nhé! 

Video sản phẩm cuộn dây vải phản quang khổ 5cm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng >> TẠI ĐÂY << để xem thêm video sản phẩm khác nhé! 

Tìm hiểu về dây phản quang vải 

Mô tả: Dây phản quang vải rất quen thuộc với người lao động khi dược dùng trong sản xuất trang phục bảo hộ. Đây là dạng dây vải được quấn theo vòng, bên trong có lõi cố định. 

Chất liệu: vải polyester 

Màu sắc: Xanh chuối 

Bản rộng: 5cm 

Chiều dài: 100m 

Ứng dụng: Dùng để may trang phục bảo hộ lao động 

dây phản quang vải khổ 5cm

Dây vải phản quang khổ 5cm

Chi tiết sản phẩm:

- Dây phản quang vải hay còn gọi là cuộn vải phản quang có bề rộng 5cm, chiều dài tối thiểu 100m được làm từ vải polyester dày dặn, co giãn tốt, độ bền cơ học cao. Loại vải chất lượng cao cấp không lo bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết, khí hậu, ánh nắng mặt trời,..

- Dây có màu xanh chuối đặc trưng với một mặt có chứa sọc phản quang màu ghi. Sản phẩm phát sáng tốt trong điều kiện môi trường ít ánh sáng, tăng cường khả năng nhận diện từ xa, độ an toàn cao. 

- Dây phản quang vải khổ 5cm dùng tiết kiệm, có tính ứng dụng cao khi được dùng để may lên áo cho công nhân vệ sinh môi trường, công nhân công trình, cảnh sát giao thông,.. 

cuộn dây phản quang vải 100m màu xanh

Dây vải phản quang thường được dùng may lên đồ bảo hộ

Dây vải phản quang là sản phẩm không thể thiếu trong bảo hộ lao động hiện nay. Cuộn dây được rất nhiều cửa hàng bảo hộ lao động, cơ sở sản xuất áo bảo hộ như áo gile túi hộp, áo lưới phản quang,,, quan tâm và tìm mua. Bảo hộ Thu Hồng là một trong những địa chỉ bán dây phản quang vải khổ 5cm giá rẻ tại TPHCM với nhiều ưu đãi cho khách hàng mà bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. 

Quyền lợi và ưu đãi khi mua dây vải phản quang tại Thu Hồng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động cho thị trường trong nước, Bảo hộ Thu Hồng luôn có đa dạng các mặt hàng mà bạn cần. Đặc biệt, chúng tôi có cung cấp cuộn dây vải phản quang khổ 5cm với số lượng không giới hạn. 

bán dây phản quang vải khổ 5cm giá rẻ

Dây vải phản quang có lõi quấn giá siêu rẻ khi mua tại Thu Hồng

Công ty đảm bảo về một nguồn hàng ổn định và lâu dài cho khách sỉ, đại lý. Mua cuộn dây vải phản quang tại đây bạn không phải lo về chất lượng. Thu Hồng nói không với hàng giả, hàng nhái. Có hỗ trợ chính sách đổi trả  miễn phí nên bạn thoải mái mua hàng. 

Bảo hộ Thu Hồng nhiều năm là thương hiệu uy tín chuyên bán dây phản quang vải khổ 5cm giá rẻ không chỉ giao tại TPHCM mà còn đi đơn trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi khi đặt hàng nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

_______________________________________________

~ DANH SÁCH SẢN PHẨM CỦA BẢO HỘ THU HỒNG ~

danh sách sản phẩm của bảo hộ thu hồng


Tin tức liên quan

Bình luận