Bán dép sục nhựa dẻo đi mưa giá rẻ

10/02/2023 | 358 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán dép sục nhựa dẻo đi mưa giá rẻ, giao tận nơi tại TPHCM với cước phí 0 đồng. Đặc biệt, khi mua với số lượng lớn khách còn được giảm giá ưu đãi. Nhanh tay liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về giá nhé! 

Dép sục đi mưa là dép gì? 

Dép sục hay còn gọi là dép bít mũi, là loại dép được sản xuất từ nhựa dẻo PVC cao cấp đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Dép sục nhựa dẻo đi mưa thông dụng, đem lại trải nghiệm tốt mọi lúc mọi nơi. 

Vì sao nên chọn mua dép sục nhựa dẻo đi mưa

  • Sử dụng dép sục đi mưa giúp bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Dép sử dụng chất liệu chống thấm nước an toàn, không độc hại cho sức khỏe
  • Mức độ thông thoáng của dép sục là 100% vì ở mũi dép có đục các lỗ nhỏ. Lỗ không quá to, kích thước nhỏ vừa đủ đế nước dễ dàng thoát ra và không bị tụ lại ở bên trong 
  • Đế dép có phủ nhiều gai nhỏ có tác dụng tăng độ bám dính, ma sát tốt hơn khi đi trong điều kiện mưa gió với bề mặt dễ trượt ngã 
  • Dép đi mưa bít mũi được đánh giá có độ bền cao, dễ dàng uốn con tùy theo địa hình
  • Dép có form đẹp, trọng lượng nhẹ, mang êm chân

dép sục nhựa dẻo đi mưa

Lịch sự và đơn giản dép sục nhựa dẻo đi mưa là sản phẩm đáng để bạn sử dụng một lần. Những đôi dép sục có tính tiện lợi rất cao, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối để bạn tự do thoải mái đi lại. Với sản phẩm này, để mua được giá tốt nhất bạn hãy ghé ngay Bảo hộ Thu Hồng nhé. Chúng tôi là nơi chuyên bán dép sục nhựa dẻo đi mưa giá rẻ hàng chất lượng cao tại TPHCM. 

Địa chỉ bán dép sục nhựa dẻo đi mưa giá rẻ

Bảo hộ Thu Hồng luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Khi có nhu cầu cần mua dép sục nhựa dẻo đi mưa giá rẻ, bạn hãy cứ ghé địa chỉ của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. 

dép sục đi mưa bít mũi chống trơn

Thu Hồng nhận cung cấp toàn quốc loại dép sục đi mưa hàng cao cấp, làm từ 100% nhựa dẻo PVC có tính kháng nước cao, sản phẩm bền lâu, tiết kiệm chi phí tối đa. Đặc biệt, khi mua số lượng lớn 100 đôi, 200 đôi, 300 đôi,.. trở lên. 

Với đơn hàng tại TPHCM, Công ty có hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi. Số lượng bao nhiêu không giới hạn, Bạn mua càng nhiều sẽ càng nhận được các ưu đãi hấp dẫn khác. Hoặc khách tỉnh ở xa có nhu cầu mua hàng, Thu Hồng sẽ hỗ trợ ký gửi hàng qua các chành xe nhanh chóng nhất. 

bán dép sục nhựa dẻo đi mưa giá rẻ

Sản phẩm dép sục đi mưa đủ size từ nhỏ đến lớn giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn có nhu cầu cần tư vấn, báo giá dép sục nhựa dẻo đi mưa cụ thể nhất hãy liên lạc trực tiếp với Thu Hồng - nơi bán dép sục nhựa dẻo đi mưa giá rẻ để được hỗ trợ nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận