Bán găng tay chống nắng xỏ ngón tại TPHCM

23/02/2022 | 1024 |
0 Đánh giá

Hiện nay găng tay chống nắng là phụ kiện quan trọng và không thể thiếu của cả nam và nữ. Để biết đâu là nơi bán găng tay chống nắng xỏ ngón tại TPHCM uy tín , bạn đọc đừng bỏ lỡ bài viết mới nhất của Thu Hồng nhé!

► Vì sao găng tay chống nắng xỏ ngón thông dụng?

Găng tay được xem là một trong những phụ kiện không thể thiếu hiện nay dù là trong bất cứ hoạt động nào. Nếu bạn cần tìm một đôi găng để đi nắng, tham gia hoạt động ngoài trời, chơi thể thao,…thoải mái, giá rẻ thì nên chọn Găng tay chống nắng xỏ ngón Aqua-X.

 găng tay chống nắng xỏ ngón

Găng tay chống nắng xỏ ngón siêu tiện lợi

Đây là dòng găng tay có xuất xứ tại Hàn Quốc và Thu Hồng hiện là đại lí cấp 1 chuyên bán găng tay chống nắng xỏ ngón tại TPHCM.

Sản phẩm được làm từ vải thun polyester cao cấp, độ mới 100% chưa qua sử dụng . Chất vải mềm mịn, độ co giãn 4 chiều, dễ kéo căng mà không sợ rách.

găng tay chống nắng xỏ ngón Hàn Quốc đủ màu

Găng tay xỏ ngón phù hợp cho hoạt động thể thao, ngoài trời

Găng tay chống nắng xỏ ngón thể thao rất tiện lợi, giúp chống nắng toàn bộ cánh tay mà vẫn dễ dàng cử động, cầm nắm. Nam hoặc Nữ đều có thể sử dụng. Thiết kế lẫn màu sắc của sản phẩm đều mang hơi hướng đơn giản, hợp thời trang ở mọi lứa tuổi. 

* Công dụng: Găng tay của Aqua-X là bạn đồng hành thân thiện, là trợ thủ bảo vệ da không thể thiếu. Sản phẩm giúp tạo ra lớp màn chắn hoàn hảo, ngăn chặn tia UV gây hại cho da nhưng không hề gây bí da, ngứa ngáy. 

► Giá bán găng tay chống nắng cho đại lý, nhà phân phối tại TPHCM

Thu Hồng là đơn vị chuyên kinh doanh, bán găng tay chống nắng xỏ ngón tại TPHCM. Chúng tôi tự hào có nguồn hàng ổn định, quy mô lớn, sẵn sàng trở thành đối tác lâu dài cho khách sỉ, đại lý toàn quốc.

Thu Hồng chuyên cung cấp găng tay chống nắng Aqua-X giá siêu rẻ

Găng tay chống nắng co giãn chính hãng Aqua-X (Hàn Quốc).  Quý khách khi mua từ 500 đôi trở lên sẽ được giá sỉ rẻ + chiết khấu hấp dẫn.

Thu Hồng sẵn hàng đổi trả nếu găng tay kém chất lượng, bị giãn, hoặc bị rách, sai size…Miễn phí vận chuyển 100%.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận