Bán găng tay hở ngón chạy xe giá sỉ rẻ

26/08/2022 | 283 |
0 Đánh giá

Mẫu găng tay hở ngón tiện lợi giúp bạn vừa bảo vệ tay, vừa dễ dàng điều khiển xe máy mà không lo vướng víu. Thu Hồng chuyên bán găng tay hở ngón chạy xe giá sỉ rẻ tại TPHCM, sẵn kho số lượng lớn cho bạn lấy thoải mái. Liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn chi tiết nhất. 

Ưu điểm của dòng găng tay hở ngón là gì? 

Găng tay hở ngón được sử dụng phổ biến rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau trong đời sống. Đặc biệt nhiều bạn thường xuyên đeo găng tay hở ngón chạy xe vì tính tiện lợi, hiệu quả bảo vệ cao của nó. 

găng tay hở ngón chạy xe

Găng tay hở ngón chạy xe cực kỳ tiện lợi

Một số ưu điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Găng tay loại này thường được làm bằng vải thun poly mềm mịn, có độ co giãn tốt. Sản phẩm được dệt công nghiệp bằng máy do đó kết cấu sợi rất chắc, không có hiện tượng xù lông, bung chỉ. 
  • Găng tay hở ngón chạy xe với 5 đầu cắt ngón ngang, đều giúp bạn cầm tay lái không bị trơn, ngoài ra có thể sử dụng điện thoại dễ dàng mà không phải tháo ra liên tục. 

  • Găng tay vải thun siêu mát tay, thấm hút mồ hôi tốt dù đeo trong nhiều giờ liền. Thích hợp cho những ai thường ra mồ hôi tay. 
  • Bạn có thể mua găng tay hở 5 ngón và sử dụng với bất kỳ mọi loại trang phục. Găng có nhiều màu đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân. 

găng tay hở 5 ngón chạy xe đủ màu

Găng tay hở 5 đầu ngón tay dễ sử dụng, độ bền lâu

Mua găng tay hở ngón chạy xe đang là nhu cầu chung của rất nhiều bạn. Đặc biệt khi các mẫu găng với 5 ngón phủ kín gây ra nhiều bất tiện khi điều khiển phương tiện. Tuy nhiên tìm ở đâu nơi bán găng tay hở ngón chạy xe giá sỉ rẻ uy tín, chất lượng không phải ai cũng biết. 

Gợi ý địa chỉ mua găng tay thun hở 5 ngón giá xưởng rẻ

Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ Thu Hồng tự hào là địa chỉ bán găng tay hở ngón được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn mua. Chúng tôi chuyên sỉ găng tay giá xưởng, không giới hạn số lượng, giao hàng toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi bán găng tay hở ngón chạy xe giá sỉ rẻ đừng bỏ qua chúng tôi nhé. Thu Hồng với xưởng sản xuất riêng giúp bạn mua găng tay với giá không thể tốt hơn. 

Bán găng tay hở ngón chạy xe giá sỉ rẻ tại TPHCM

Thu Hồng chuyên sỉ găng tay vải giá xưởng không qua trung gian

Chúng tôi có hỗ trợ giảm giá khi bạn lấy số lượng lớn và sẵn sàng giao hàng miễn phí tận nơi. Bạn chỉ cần gọi điện đặt hàng hoặc nhắn tin Zalo và nhận hàng tại nhà hoặc qua chành xe. 

Găng tay hở ngón chạy xe đủ màu đa dạng phù hợp cho cả nam và nữ. Bao xài bao đổi nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

 


Tin tức liên quan

Bình luận