Bán găng tay PU phủ ngón tay giá sỉ tại TPHCM

27/05/2024 | 150 |
0 Đánh giá

Thu Hồng bán găng tay PU phủ ngón tay giá sỉ tại TPHCM, kèm dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi khi mua từ 500 đôi trở lên. Chúng tôi đảm bảo cung cấp đủ số lượng, đúng mẫu mã, giao hàng đúng hẹn cho các đại lý, nhà phân phối trong khu vực. Để biết thêm thông tin sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Thu Hồng qua Hotline/Zalo để được nhân viên hỗ trợ nhé! 

Video sản phẩm

Đặc điểm nổi bật của găng tay PU phủ ngón tay

Găng tay PU chính là găng tay chống tĩnh điện chuyên dùng trong các môi trường điện lực, phòng sạch. Găng tay được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu chuẩn chất lượng và máy móc hiện đại bậc nhất.

Găng tay PU phủ ngón tay cho công nhân điện lực

Mẫu găng tay phủ PU ngón

Bên cạnh dòng găng tay PU phủ bàn thông dụng, còn có găng tay PU phủ ngón tay được nhiều anh em công nhân lao động lựa chọn sử dụng. Điểm khác biệt của loại này đó là 10 đầu ngón tay được phủ hợp chất có tên PU (hay còn gọi là Polyurethane) - chất này có khả năng chống tĩnh điện, ngăn không cho điện rò rỉ truyền vào cơ thể, tránh tiếp xúc trực tiếp với mạch điện hở... 

Găng tay phủ ngón chống tĩnh điện rất tốt và hiệu quả, độ an toàn tuyệt đối nên chúng rất thông dụng tại các nhà máy điện, phòng sạch, xưởng sản xuất linh kiện điện tử,... 

Găng tay PU phủ ngón tay chống tĩnh điện

PU phủ 10 đầu ngón tay giúp chống tĩnh điện hiệu quả

Nhằm để giúp các thao tác linh hoạt, đạt tính chính xác cao hơn, đồng thời giúp người đeo cảm giác thoải mái dễ chịu, nhà sản xuất sử dụng vải thun polyester để dệt găng tay. Chất liệu này cực kỳ dễ sử dụng, co giãn và đàn hồi tốt,  bản thân nó cũng rất mềm mại nên đôi tay sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất. 

Găng tay PU phủ ngón tay size S M L

Găng tay phủ PU ngón có size S - M - L

Găng tay PU phủ ngón tay sử dụng thuận tiện cho cả 2 bên, kích thước phổ biến trên thị trường hiện nay gồm có: 

- Găng tay PU ngón size S 

- Găng tay PU ngón size M 

- Găng tay PU ngón size L 

Màu sắc của găng rất đa dạng để người lao động lựa chọn theo sở thích: màu xám, màu trắng cổ tay không viền, màu trắng cổ tay có viền,... 

Găng tay PU phủ ngón tay đóng bịch sẵn 10 đôi

Găng tay đóng bịch sẵn 10 đôi

Để đảm bảo an toàn cho bản thân khi làm việc trong ngành điện - điện tử, chúng tôi khuyên bạn nên mua găng tay phủ PU để sử dụng. Tuy nhiên, nên mua găng ở đâu và của nhà cung cấp nào để được giá tốt không phải ai cũng biết địa chỉ chính xác. Và dưới đây chính là lời gợi ý mà bài viết mang đến cho các bạn nào quan tâm đến sản phẩm đặc biệt này.

Nơi bán găng tay PU phủ ngón tay giá sỉ tại TPHCM 

Với nhiều năm kinh nghiệm, có lượng khách hàng đông đảo, số lượng găng tay bán ra lớn, Bảo hộ lao động Thu Hồng chính là địa chỉ bán găng tay phủ PU ngón tay giá sỉ tại TPHCM uy tín mà bạn có thể đặt hàng.

Bán găng tay PU phủ ngón tay giá sỉ tại TPHCM

Thu Hồng chuyên bán găng tay phủ ngón giá sỉ tại xưởng

Công ty cam kết luôn bán găng tay giá sỉ tại xưởng khi mua từ 500 đôi trở lên. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp mức chiết khấu ưu đãi nếu các đại lý, nhà phân phối lấy hàng lâu dài. 

Các đơn hàng đặt mua găng tay PU phủ ngón tay tại TPHCM sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi, không giới hạn số lượng. Thời gian giao hàng từ 1 đến 2 ngày tuỳ theo khu vực. 

Nhằm đảm bảo phục vụ Quý khách hàng tốt nhất, Bảo hộ lao động Thu Hồng hỗ trợ tư vấn & báo giá miễn phí qua Zalo. Đồng thời, chúng tôi áp dụng thanh toán bằng nhiều hình thức linh hoạt giúp bạn mua hàng thoải mái khi mua sắm tại đây. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận