BÁN GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP MÀU NGUYÊN MIẾNG THUN COTTON

22/02/2021 | 493 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bán giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng thun cotton vải đẹp, nhiều màu, thấm nước siêu tốt. Đặc biệt freeship tại Sài Gòn và không thu phí chành.

► GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP MÀU NGUYÊN MIẾNG THUN COTTON XÀI CÓ ỔN KHÔNG?  

 

Giẻ lau công nghiệp là cụm từ dùng để chỉ các loại vải thừa được sử dụng để làm những miếng giẻ lau chùi cho máy móc, thiết bị sản xuất.

 

giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng

 

Giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng là giẻ lau màu loại lớn, có kích thước trung bình là 20x20cm, 25x25cm, 30x30cm, 35x35cm,…Đối với giẻ lau loại này, bạn có thể thực hiện vệ sinh trên các bề mặt lớn, hoặc các loại máy có diện tích lớn như máy photocopy, máy fax, máy in,…sẽ tiện và ít mất thời gian hơn so với khi dùng những miếng vải vụn nhỏ hoặc khăn giấy thông thường.

 

giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng thun cotton có kích thước bao nhiêu?

 

Chất liệu chủ yếu để sản xuất ra giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếngthun cotton. Đây là một chất liệu không quá xa lạ, mà ngược lại còn rất phổ biến trong may mặc.

 

Ưu điểm khiến nhiều khách hàng ưa thích dùng giẻ lau làm từ vải này vì nó có độ thấm hút rất tốt, dễ dàng thấm nước, bụi bẩn và vết dơ cứng đầu bám trên bề mặt. Đặc biệt, đặc tính của thun cotton vốn có độ mềm mại, mịn màng nên sẽ không gây ra bất kỳ vết trầy xước nào nếu bạn có lỡ lau chùi quá mạnh tay.

 

giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng thun cotton

 

Việc sử dụng giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng thun cotton ngoài việc giúp máy móc, thiết bị của bạn được làm sạch tối đa, tăng cường tuổi thọ; còn giúp giảm lãng phí nguồn tài nguyên lớn của xã hội, bảo vệ môi trường.

 

► CÔNG TY THU HỒNG BÁN GIẺ LAU CÔNG NGHIỆP MÀU NGUYÊN MIẾNG THUN COTTON GIÁ TỐT TẠI TP.HCM

 

bán giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng thun cotton vải đẹp

 

Các công ty, nhà máy sản xuất gần xa muốn mua giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng thì phải làm cách nào? Đâu là địa chỉ uy tín đáng tin cậy? Mua số lượng lớn có được giảm giá rẻ hay không?... Là những câu hỏi có mức độ quan tâm rất lớn trong khoảng thời gian gần đây.

 

giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng giá re

 

Nếu như sau khi đã tham khảo nhiều địa chỉ mà bạn vẫn chưa cảm thấy ổn, thì hãy ghé ngay sang Công ty Thu Hồng. Tại đây chúng tôi có bán giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng thun cotton được thu gom trực tiếp tại các xí nghiệp, công ty may mặc uy tín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Giẻ lau không ra bụi, hạn chế được tình trạng bụi vải còn quện lại sau khi lau.

 

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tái sử dụng những miếng giẻ lau này chỉ bằng cách giặt sạch và phơi khô. Thun cotton co giãn, đàn hồi, khó bị mục rách trong thời gian dài.  

 

bán giẻ lau công nghiệp màu nguyên miếng số lượng lớn

 

Công ty Thu Hồng bán giẻ lau màu giá sỉ rẻ, quy cách 500kg/1 bao. Khách mua từ 2 bao trở lên sẽ có ưu đãi tốt. Freeship cho đơn trong nội thành thành phố.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận