BÁN KHẨU TRANG LỌC BỤI MỊN 3M 9001V GIÁ SỈ

28/01/2021 | 476 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm một loại khẩu trang chất lượng, kháng virus, chống bụi tốt mà lại thoải mái khi đeo đúng không? Thu Hồng chuyên bán khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V giá sỉ rẻ, đảm bảo sức khỏe bạn luôn được bảo vệ an toàn. 

► ƯU ĐIỂM CỦA KHẨU TRANG LỌC BỤI MỊN 3M 9001V

 

Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường đang dần trở nên nghiêm trọng hơn, cùng với đó là virus Covid nguy hiểm chết chóc thì các loại khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang lọc bụi mịn được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn cả. Đặc biệt là khẩu trang 3M 9001V.

 

khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V

 

Sản phẩm có xuất xứ chính hãng 3M 100%, được sản xuất với chất liệu an toàn, thân thiện với da, hiệu quả bảo vệ tối đa và thiết kế phù hợp với tất cả mọi người.

 

Chức năng lọc bụi mịn, ngăn virus, ngăn mùi hiệu quả

 

khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V ngăn virus hiệu quả

 

Khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V là dòng khẩu trang 5 lớp có thiết kế đặc biệt với van thở đi kèm sử dụng hạt lọc tiên tiến với hiệu suất lọc các hạt bụi mịn PM 2.5 lên đến 90%. Nhờ đó, giúp bảo vệ hệ hô hấp của người sử dụng trong các môi trường khói độc, bụi bẩn, ô nhiễm không khí nặng,…

 

Thiết kế đơn giản, linh hoạt tiện lợi, thoải mái khi đeo

 

Khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V được thiết kế sử dụng bằng dây đeo thun mềm mại, co giãn đi kèm với miếng kẹp bằng thép ở phần mũi nhằm giúp cho người dùng có thể tự do điều chỉnh cho vừa với khuôn mặt.

 

van thở lạnh của khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V

 

Đặc biệt, chiếc van thở một chiều 3M giúp tăng cường độ thông thoáng, dễ thở khi đeo trong suốt khoảng thời gian dài.

 

Phù hợp với tất cả mọi đối tượng sử dụng

 

khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

 

Tiện dụng, đơn giản, phù hợp với mọi điều kiện, khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V được rất nhiều người yêu thích, từ trẻ em đến người lớn tuổi đều có thể dễ dàng trang bị một chiếc khẩu trang 3M tốt về chất lượng lẫn giá cả.

 

Chất liệu cao cấp, thân thiện với làn da

 

Chất liệu khẩu trang lọc bụi mịn 3M cao cấp. thân thiện với làn da

 

Các lớp của 3M 9001V đều là từ chất liệu vải không dệt với bề mặt trơn nhẵn, mềm mịn, không xù lông gây ngứa mũi, khó chịu. Vật liệu này vừa mang lại hiệu quả thanh lọc cao, chống tĩnh điện, vừa có thể sử dụng được nhiều lần.

 

► ĐỊA CHỈ BÁN KHẨU TRANG LỌC BỤI MỊN 3M 9001V GIÁ SỈ

 

Quý khách hàng trên toàn quốc nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V giá sỉ thì Công ty Thu Hồng là gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ!

 

Thu Hồng bán khẩu trang lọc bụi mịn 3M 9001V giá sỉ

 

Chúng tôi nhận phân phối khẩu trang 3M số lượng không giới hạn với mức giá sỉ rẻ chưa từng có, kèm miễn phí ship tại nội thành TPHCM và có hỗ trợ gửi hàng ra chành xe đi tỉnh.

 

Thu Hồng tư vấn và gửi báo giá liên tục trong giờ hành chính. Để biết giá chính xác của sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận