Bán ống tay vải jean chống nóng rẻ tại TPHCM

03/05/2022 | 630 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là điểm bán đồ bảo hộ uy tín nhất hiện nay. Nếu bạn muốn tìm nơi bán ống tay vải jean chống nóng rẻ tại TPHCM thì hãy liên hệ chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé!

► Tìm hiểu về ống tay vải jean chống nóng

Ống tay vải jean là loại đồ bảo hộ chuyên dùng cho các ngành nghề thợ hàn, thợ chế tạo cơ khí – kim loại…Nhìn chung là các ngành nghề thường xuyên làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, có nguy cơ bị bỏng da.

ống tay vải jean chống nóng

Hình dạng ống tay vải jean chống nóng

Sản phẩm được làm từ 100% vải jean chất mềm, có tính chất co giãn nhẹ. Vải jean có mầu sắc tối, đơn giản, phù hợp với cả nam và nữ

► Vì sao bạn nên sử dụng ống tay vải jean chống nóng?

Ống tay có thiết kế bao phủ gần như toàn bộ cánh tay với phần cổ tay ôm sát có thêm thun bo chắc chắn. Ống tay bảo hộ vải jean tương đối dày dặn sẽ giúp hạn chế tác động của nhiệt lên cánh tay. Từ đó giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong quá trình làm việc.

So với bao tay vải jean, bao tay vải kaki cách nhiệt, ống tay vải jean rẻ mà hiệu quả bảo vệ lại tốt hơn. Khi muốn sử dụng, bạn không phâỉ mất quá nhiều thời gian đeo vào tháo ra.

vì sao nên sử dụng ống tay vải jean chống nóng

Ống tay vải jean mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt

Ngoài ra, ưu điểm khác của sản phẩm còn nằm ở việc ít bị bám bẩn, nếu có cũng không quá khó để làm sạch. Nhiều anh em công nhân yêu thích do ống tay bền lâu, dùng liều lần vải jean vẫn giữ được chất lượng tốt, không bị mục rách.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm bảo hộ này ở bất kì đâu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết nơi bán ống tay vải jean chống nóng rẻ tại TPHCM uy tín thì hãy đến ngay địa chỉ của chúng tôi – CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG.

► Nơi bán ống tay vải bảo hộ đáng giá tiền nhất

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG từ lâu đã được biết đến là nhà phân phối đồ bảo hộ uy tín tại thị trường miền Nam (TP.HCM) với đa dạng các mặt hàng từ nón bảo hộ, áo phản quang cho đến bao tay, giày bảo hộ…

Bán ống tay vải jean chống nóng rẻ tại TPHCM

Thu Hồng có bán ống tay vải jean chống nóng giao miễn phí TPHCM

Đặc biệt, Thu Hồng có bán ống tay vải jean chống nóng rẻ tại TPHCM với chất lượng mới 100% chưa qua sử dụng. Đảm bảo có sẵn hàng số lượng lớn cho khách có nhu cầu lấy sỉ, phân phối lại.

Khi đến với Thu Hồng đảm bảo bạn sẽ được mua ống tay vải jean chống nóng giá rẻ nhất thị trường. Kèm theo đó là mức chiết khấu hấp dẫn cho đơn hàng giá trị cao.

Công ty chúng tôi chào đón Quý khách hàng gần – xa đến mua hàng. Có dịch vụ hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nhà tại TPHCM hoặc gửi ra chành xe giao đi tỉnh (không phụ thu phí). 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận