BÁN RẺ GĂNG TAY VẢI TRẮNG PE DÙNG TRONG HỘI NGHỊ, EVENT

24/03/2021 | 450 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên bán rẻ găng tay vải PE dùng trong hội nghị, event tại TPHCM. Số lượng không giới hạn, sỉ lẻ đều có. Liên hệ qua Zalo để nhận bảng giá nhanh nhất.

► VÌ SAO GĂNG TAY VẢI TRẮNG PE PHÙ HỢP DÙNG TRONG HỘI NGHỊ, EVENT?

 

Thị trường găng tay vải trắng cực kỳ đa dạng với nhiều cái tên như găng tay vải PET, găng tay thun lạnh, găng tay thun trắng L+2, găng tay thun trắng L+4,…được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau.

 

găng tay vải trắng PE

 

Nếu sắp tới bạn dự định tổ chức hội nghị, event thì đừng quên trang bị một đôi găng tay vải trắng PE sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ, cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc.

 

vì sao găng tay vải trắng PE thích hợp dùng trong hội nghị, event

 

Bảo hộ Thu Hồng bán rẻ găng tay vải trắng PE dùng trong hội nghị, event theo quy cách 10 đôi/bịch, 500 đôi/bao. Găng tay được sản xuất chủ yếu bằng chất vải PE theo dây chuyền công nghệ khép kín, đạt tiêu chuẩn TCVN về chất lượng.

 

găng tay vải trắng PE dùng trong hội nghị, event giá bao nhiêu?

 

Vì được làm từ vải PE, găng tay có bề mặt vô cùng mềm mịn, kết cấu sợi bền chắc, bề mặt vải sờ lên cực kỳ mát tay. Đặc biệt, với độ mỏng ở mức tương đối, dùng găng tay vải trắng PE trong hội nghị, event còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn các loại khác.

 

Găng tay tốt, bền lâu, có thể sử dụng được nhiều lần. Chỉ cần giặt sạch và phơi khô dưới nắng nhẹ.

 

găng tay vải trắng PE size mềm mịn, bền lâu

 

► THU HỒNG BÁN RẺ GĂNG TAY VẢI TRẮNG PE DÙNG TRONG HỘI NGHỊ, EVENT TRÊN TOÀN QUỐC

 

Ngày nay trong các hội nghị, event, chúng ta thường thấy các nhân viên lễ tân, tổ chức sự kiện hầu hết đều mang găng tay vải trắng PE. Đơn giản, tinh tế, gọn nhẹ là những ưu điểm của sản phẩm này.

 

thu hồng bán rẻ găng tay vải trắng PE dùng trong hội nghị, event

 

Bảo hộ Thu Hồng với xưởng riêng chuyên sản xuất các loại găng tay, hiện đang có bán rẻ găng tay vải trắng PE dùng trong hội nghị, event trên toàn quốc. Đội ngũ công nhân của chúng tôi đều là những người thợ giỏi, nhiệt tình, cống hiến hết mình để tạo ra những đôi găng tay đẹp nhất, chất lượng nhất gửi đến bạn.

 

Điều kiện để được hưởng ưu đãi giảm giá sỉ, chiết khấu cao và giao hàng đến tận nơi của công ty là bạn mua với số lượng lớn, hoặc là khách hàng lâu năm.

 

găng tay vải trắng PE dùng trong hội nghị, event giá rẻ

 

Không biết tìm đâu có găng tay vải trắng PE thì hãy ghé Thu Hồng nhé !

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận