Bán sỉ bao tay da hàn con ngựa giao nhanh TPHCM

17/04/2024 | 47 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên bán sỉ bao tay da hàn con ngựa giao nhanh TPHCM, cam kết sản phẩm giống mô tả, chính hãng, giao số lượng đầy đủ theo yêu cầu. Khách sỉ / đại lý đặt từ 500 đôi trở lên có ưu tiên giảm giá và áp dụng mức chiết khấu tốt. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, báo giá vui lòng liên hệ trực tiếp Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Tìm hiểu về bao tay da hàn con ngựa

Bao tay da hàn con ngựa (GNC) chuyên dùng cho ngành hàn tig, hàn mig. Sản phẩm được thiết kế để giúp bảo vệ tay trong quá trình hàn, mài hoặc cắt kim loại. Đây là dòng bao tay da cho thợ hàn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành phù hợp.

Bao tay da hàn con ngựa màu vàng

Bao tay da hàn con ngựa màu vàng 

Thông số kỹ thuật:

Xuất xứ: Trung Quốc

Thương hiệu: GNC

Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp có kèm lớp lót cotton bên trong  

Tiêu chuẩn chất lượng: EN 388, EN12477, CE, ANSI Z89

Chiều dài: 14 inch đến 16 inch ( 35 đến 40cm)

Màu sắc: Vàng

Quy cách đóng gói: 12 đôi/ túi

Vì sao thợ hàn nên sử dụng bao tay da hàn con ngựa GNC?

Bao tay da hàn con ngựa GNC dày 2 lớp

Bao tay da hàn con ngựa cấu tạo 2 lớp cách nhiệt

Bao tay bảo hộ da hàn con ngựa thương hiệu GNC có khả năng bảo vệ hoàn hảo và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thợ hàn. Sản phẩm có thể sử dụng linh hoạt và dễ thao tác trong công việc.

Bên cạnh đó, việc bao tay sử dụng chất liệu da tổng hợp cao cấp giúp mang đến độ bền và chắc chắn, tăng khả năng chịu nhiệt độ cao, chống nóng chống bỏng trong quá trình hàn, cắt. Đặc biệt bên trong còn có lớp lót cotton giúp tay cảm thấy êm hơn, không có cảm giác hầm bí, khó chịu.

Không chỉ cách nhiệt, bao tay con ngựa GNC còn có thể chống mài mòn, chống đâm xuyên, chống cắt, chống rách, chống trơn trượt hiệu quả.  

Bao tay bảo hộ da hàn con ngựa có màu sắc vàng nổi bật, bền đẹp, thiết kế ôm tay vừa phải nhưng vẫn đảm bảo thực hiện thao tác thuận tiện nhất.

Bao tay da hàn con ngựa cách nhiệt chống nóng

Bao tay da hàn con ngựa chống nóng, chống đâm xuyên, chống cắt... 

Để đảm bảo công việc hàn được diễn ra an toàn, là thợ hàn không nên quên trang bị bao tay da hàn để bảo vệ cho tay. Và nếu bạn đang cần nhắc về một đôi bao tay tốt, rẻ thì hãy tham khảo sử dụng bao tay da hàn con ngựa này nhé!

Địa chỉ nơi bán sỉ bao tay da hàn con ngựa giao nhanh TPHCM

Tại TPHCM, để mua bao tay da hàn con ngựa vàng GNC chính hãng, có rất nhiều địa chỉ để bạn tham khảo và lựa chọn. Trong số đó có Bảo hộ Thu Hồng – một địa chỉ uy tín đã có nhiều năm chuyên cung cấp bao tay bảo hộ lao động cho ngành hàn. Cần mua số lượng lớn, bạn hãy liên trực tiếp với Thu Hồng qua số Zalo: 0907 535 608 – 0937 583 530 để được tư vấn & báo giá phù hợp với nhu cầu.

Bán sỉ bao tay da hàn con ngựa giao nhanh TPHCM

Bao tay da hàn con ngụa GNC nhập sỉ giá tốt tại Thu Hồng

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán sỉ bao tay da hàn con ngựa giao nhanh TPHCM với số lượng không giới hạn, mua bao nhiêu, chúng tôi sẽ giao bấy nhiêu, đảm bảo giao đủ như đã cam kết.

Thu Hồng luôn cố gắng phục vụ bạn tốt nhất với các chính sách giảm giá., chiết khấu cao, đổi trả miẽn phí cho đơn hàng lỗi.

Bảo hộ Thu Hồng cung cấp sỉ bao tay da hàn con ngựa giá rẻ chỉ từ 500 đôi. Bạn quan tâm hãy liên hệ càng sớm càng tốt để được báo giá nhé! 

-----------------------------------------------------------------

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận