Bán sỉ bao tay thun trắng mỏng T8+1 giá rẻ

01/04/2022 | 302 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán sỉ bao tay thun trắng mỏng T8+1 giá rẻ tại TPHCM cần tìm đối tác sỉ hợp tác lâu dài. Đảm bảo giá tốt không qua trung gian. Liên hệ: 0907535608 – 0937583530.

Đăng ký xem thêm nhiều video mới nhất TẠI ĐÂY!

Tư vấn thông tin về bao tay thun trắng mỏng T8+1

Bao tay thun trắng ngoài thun lạnh, L+2, L+4, PE,.. thì còn có T8+1 cũng là một dòng phổ biến và được đặt mua nhiều hiện nay tại BẢO HỘ THU HỒNG.

Bao tay thun trắng mỏng T8+1

Mẫu bao tay thun trắng T8+1 của Thu Hồng

Bao tay thun trắng mỏng T8+1 được làm từ vải thun poly siêu mềm mịn, không bị xù lông như các dòng bao tay da, bao tay sợi thông thường. Khi đeo, bao tay cho cảm giác êm nhẹ, không qua bó sát giúp bạn dễ dàng cầm nắm thoải mái.

Được sản xuất để sử dụng trong bảo hộ lao động, bao tay thun trắng mỏng T8+1 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với phần cổ tay dập chỉ ngay thẳng. Các đầu ngón tay được may khít sát nhằm tạo ra ma sát khi tiếp xúc với các vật có kích thước nhỏ.

bao tay thun trắng mỏng T8+1 giá rẻ mua ở đâu?

Bao tay T8+1 mềm mại, êm tay

Rất nhiều doanh nghiệp đánh giá đây là dòng bao tay giá tốt dành cho công nhân nên nhu cầu tìm nơi bán sỉ bao tay thun trắng mỏng T8+1 giá rẻ luôn có xu hướng tăng không ngừng.

Mua bao tay thun T8+1 số lượng lớn ở đâu rẻ?

Bảo hộ Thu Hồng là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bao tay bảo hộ cho thị trường lao động Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết chất lượng bao tay sẽ không làm Quý khách hàng thất vọng.

Thu Hồng là địa chỉ chuyên bán sỉ bao tay thun trắng mỏng T8+1 giá rẻ hoàn toàn được sản xuất tại xưởng riêng. Với ưu thế không thông qua trung gian thứ ba, chúng tôi chủ động được về mọi khâu, trong đó duy trì được mức giá ổn định lâu dài. Quý khách cần mua sỉ, có nhu cầu hợp tác lâu dài sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Bán sỉ  bao tay thun trắng mỏng T8+1 giá rẻ

Bao tay thun trắng T8+1 dùng trong xí nghiệp may mặc, giày da,.. 

Bao tay thun trắng mỏng T8+1 sử dụng chất liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Thu Hồng sẵn sàng hỗ trợ đổi trả nếu Quý khách không cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Dựa trên quy cách 10 đôi/ bịch x 500 đôi/ bao, công ty sẽ đưa ra báo giá phù hợp. Khi mua sỉ từ 500 đôi trở lên.

Nhận giao hàng không giới hạn số lượng trên toàn quốc.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận