Bán sỉ bao tay vải bạt dày bảo hộ giá rẻ

21/06/2022 | 250 |
0 Đánh giá

Để tìm nơi bán sỉ bao tay vải bạt dày bảo hộ chống nóng hiệu quả với mức giá rẻ cho đại lý không phải quá khó. Hay nhanh chân ghé ngay địa chỉ của Thu Hồng để được mua hàng với nhiều chính sách ưu đãi nhất nhé!

Những điều cần biết về bao tay vải bạt dày

Trong các dòng bao tay bảo hộ chống nhiệt nóng thì bao tay vải bạt là dòng vừa rẻ, vừa bảo vệ hiệu quả. Bao tay vải bạt dày được làm từ vải bạt chéo hoặc bạt lóng vuông 100% cotton chính phẩm, đạt chuẩn chất lượng.

bao tay vải bạt dày 789

Bao tay chất vải dày dặn, cứng cáp, form đẹp không bị nhăn nhúm xấu xí. Sản phẩm có các size số 7 – số 8 – số 9 phù hợp cho cả nam và nữ. Đặc biệt khi sử dụng, bao tay vải bạt dày bảo hộ không đem lại cảm giác khó chịu, ngược lại bên trong có thêm 1 lớp lót vải mỏng giúp tạo cảm giác thoáng mát, hỗ trợ thấm hút mồ hôi tay.

công dụng của bao tay vải bạt là gi

Khi có nhu cầu mua bao tay vải cách nhiệt, bạn hãy tìm những nơi chuyên bán sỉ bao tay vải bạt bảo hộ giá rẻ để vừa được mua bao tay hàng xưởng, vừa có đuọc mức giá gốc tốt nhất.

Bao tay vải bạt dày giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều nơi bán bao tay vải bạt dày với các mức giá khác nhau tùy theo nguyên liệu, địa điểm cũng như phương thức vận chuyển. Công ty TNHH TM Thu Hồng là một địa chỉ uy tín với mức giá phải chăng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn quan tâm muốn biết hãy đến chúng tôi để được tư vấn nhé!

Bán sỉ bao tay vải bạt dày bảo hộ giá rẻ

Thu Hồng là đơn vị bán sỉ bao tay vải bạt dày bảo hộ giá rẻ tại TPHCM, có miễn phí giao hàng tận nơi. Giá bán bao tay tùy theo số lượng mà Quý khách đặt hàng. Mua số lượng 500 đôi sẽ được giá sỉ. Giá càng giảm mạnh khi mua 1000 đôi, 2000 đôi, 3000 đôi…

Bao tay vải bạt dày cách nhiệt 2 lớp

Rất nhiều chính sách mua hàng đang chờ đợi Quý khách. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận