BÁN SỈ BAO TAY VẢI BẠT Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

12/12/2020 | 522 |
0 Đánh giá

Bao tay vải bạt được may bằng chất liệu rất dày, thường dùng trong các công việc bưng bê khuân vác nặng nề. Nếu bạn đang không biết nơi bán sỉ bao tay vải bạt ở đâu tại TPHCM thì hãy đọc ngay bài viết bên dưới đây nhé!

► BAO TAY VẢI BẠT ĐƯỢC LÀM TỪ ĐÂU?

 

bao tay vải bạt

Hình ảnh thực tế của bao tay vải bạt

 

Bao tay vải bạt là một trong số các loại bao tay vải dày thường được dùng trong bảo hộ lao động.  Chất liệu chính để sản xuất bao tay vải bạt là vải bạt chéo hoặc bạt lóng vuông với 100% là sợi cotton. Cách thức may gồm 2 lớp bạt và lớp vải mỏng được may trần chéo rất chắc, chỉ rút gọn ở cổ tay càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

► TÍNH CHẤT CHUNG CỦA BAO TAY VẢI BẠT LÀ GÌ?

 

tính chất chung của bao tay vải bạt là gì?

Bao tay làm từ vải bạt sẽ có những tính chất gì?

 

Bao tay vải bạt có tính chất dày dặn nên chống nóng, chống cháy tốt khi dùng trong các kiểu môi trường có nhiệt độ cao. Lớp vải bạt dày nên bền lâu và khó bị rách hơn các loại bao tay bảo hộ bằng vải mỏng khác.

 

Ngoài ra, bao tay còn có công dụng giúp hạn chế và giảm ma sát đến mức thấp nhất cho người lao động khi phải thực hiện những công việc nặng như khuân vác hàng hóa hay tiếp xúc với máy cắt công nghiệp, xưởng cơ khí, xưởng thủ công, nhà máy sản xuất gỗ,... Khi dùng bao tay làm từ vải bạt, bàn tay, cổ tay và ngón tay của bạn sẽ được bảo vệ tối đa nhất.

 

bao tay vải bạt chống nóng, chống cách nhiệt hiệu quả

Nên dùng bao tay vải bạt trong môi trường nhiệt độ cao hoặc làm nặng

 

Bao tay bảo hộ vải bạt cách nhiệt thường có độ rộng theo cỡ  7 8 9 tương ứng với cỡ bàn tay lớn, nhỏ khác nhau. Có thể dùng được cho cả nam và nữ, người lớn hoặc trẻ. Bao tay không ôm sát, bó vào bàn tay nhưng bạn vẫn có thể linh hoạt cử động thoải mái trong mọi tình huống. Việc đeo vào – tháo ra cũng rất dễ dàng nữa.

 

Mua bao tay vải bạt sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí vì bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần mà không phải mất công mua sắm đồ mới.

 

nơi bán sỉ bao tay vải bạt ở đâu tại TPHCM?

 

► NƠI BÁN SỈ BAO TAY VẢI BẠT Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

 

Không chỉ tại TPHCM, mà ngay cả các tỉnh thành khác trên cả nước đều quan tâm và có nhu cầu tìm nơi bán sỉ bao tay vải bạt.

 

Công ty Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng là doanh nghiệp tư nhân chuyên bán buôn sỉ lẻ các loại bao tay bảo hộ nói riêng và đồ bảo hộ lao động nói chung với mức giá rẻ không tưởng. Và chúng tôi cũng là nơi bán sỉ bao tay vải bạt tại TPHCM vừa đáp ứng cả yêu cầu về chất lượng, lẫn về giá cả cho bạn.

 

Mua bao tay của Thu Hồng, bạn sẽ được giảm giá siêu sốc với đơn hàng sỉ ( từ 1.000 đôi trở lên), ưu đãi thêm % chiết khấu cao và hỗ trợ giao hàng miễn phí 0 đồng đến tận nơi.

 

B

Quy cách đóng gói: 10 đôi/ 1 bịch, 500 đôi/1 bao

 

Bao tay vải bạt được đóng gói theo quy cách: 10 đôi./ 1 bịch, 500 đôi/ 1 bao. Bạn mua bao nhiêu, chúng tôi đều có hàng sẵn để cung cấp.

 

Nếu bạn có nhu cầu mua sỉ bao tay vải bạt tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa ch: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận