Bán sỉ găng tay len phủ hạt nhựa 60g giá siêu rẻ

22/07/2024 | 123 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng chuyên kinh doanh và bán sỉ găng tay len phủ hạt nhựa 60g giá siêu rẻ cho đại lý tại TPHCM & các tỉnh, thành lân cận. Găng tay sợi len dày dặn, co giãn thoải mái kết hợp với các hạt nhựa PVC được chấm trong lòng bàn tay nâng cao khả năng bám dính, chống trơn trượt trong khi thao tác. Găng tay len phủ hạt nhựa 60g là trang bị bảo hộ chuyên dành cho lĩnh vực lao động như xây dựng, bốc vác, cơ khí điện tử…

Video sản phẩm

Xem thêm nhiều video của Bảo hộ lao động Thu Hồng TẠI ĐÂY nhé!

 

Mô tả găng tay len phủ hạt nhựa 60g

Găng tay len phủ hạt nhựa 60g thuộc nhóm găng tay len bảo hộ lao động được dệt từ chất liệu len pha sợi cotton. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng găng tay có chức năng chống trơn, bám dính tốt thì có thể tham khảo sử dụng găng tay len phủ hạt nhựa nhé!

Đối với găng tay này, bạn hoàn toàn có thể tìm mua ở thị trường trong nước. Găng tay len phủ hạt nhựa 60g được bán phổ biến và rộng rãi không chỉ tại TPHCM mà còn ở nhiều tỉnh, thành khác để phục vụ cho các công việc khác nhau.

Găng tay len phủ hạt nhựa 60g

Găng tay len phủ hạt nhựa 60g 

Thông tin sản phẩm:

+ Xuất xứ: Việt Nam

+ Chất liệu: Len cotton

+ Màu sắc: Đỏ /Vàng/Cam

+ Trọng lượng: 60g/đôi

+ Công dụng: bảo vệ tay, chống trơn, tăng độ bám..

+ Đóng gói: 10 đôi/bịch x 500 đôi/bao (hoặc đóng theo yêu cầu của khách hàng)

Găng tay phủ hạt nhựa có trọng lượng 60g tương ứng với độ dày của găng. Lựa chọn loại có độ dày vừa phải giúp người đeo cảm thấy thoải mái và thực hiện các thao tác công việc dễ dàng hơn.

Găng tay len phủ hạt nhựa PVC loại 60g màu vàng

Lòng bàn tay được phủ các hạt nhựa li ti

Lí do bạn nên chọn găng tay len phủ hạt nhựa 60g

Găng tay len với lòng bàn tay được phủ đầy các hạt nhựa li ti chất liệu PVC có khả năng bảo vệ vượt trội cho đôi tay khi làm ở những môi trường có độ nguy hiểm cao, nhiều nguy cơ tiếp xúc với các vật sắc nhọn như xây dựng, hàn cắt, sửa chữa cơ khí, sản xuất gỗ,..

Găng tay len phủ hạt nhựa 60g chống trơn trượt

Găng tay có khả năng bảo vệ và chống trơn trượt cho tay

+ Sợi len có độ mềm mại tự nhiên, khả năng co giãn tốt, đặc biệt thấm hút mồ hôi tay nhanh chóng, không tạo cảm giác ngứa khi mang. Găng tay len thường được yêu thích nhiều bởi độ bền tốt, dễ sử dụng, lên form dáng đẹp và giá thành cực kỳ rẻ.

+ Hạt nhựa phủ kín mặt trong của các ngón tay và 2 lòng bàn tay có độ dính tốt. Hạt nhựa có màu đỏ hoặc cam rất nổi bật và bắt mắt. Chức năng của các hạt nhựa này là chống trơn khi cầm nắm, tăng ma sát bám dính tốt hơn cho đôi tay.

Găng tay len phủ hạt nhựa 60g giá sỉ rẻ từ 500 đôi

Găng tay phủ hạt nhựa sử dụng hiệu quả trong nhiều lĩnh vực

Găng tay len phủ hạt nhựa 60g là trang bị không thể thiếu cho đôi tay. Sản phẩm được nhiều nhà máy, nhà xưởng lựa chọn sử dụng cho công nhân. Điều này dẫn đến nhu cầu tìm địa chỉ bán sỉ găng tay len phủ hạt nhựa 60g bán siêu rẻ ngày càng tăng cao, đặc biệt khi thị trường ngày càng có nhiều nhà cung cấp.

Nên mua sỉ găng tay len phủ hạt nhựa loại 60g màu đỏ/cam ở đâu?

Khi có nhiều địa chỉ bán hàng sẽ khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một cái tên ưng ý. Nhất là đối với những ai cần mua sỉ với số lượng lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu nhập hàng găng tay len phủ hạt nhựa 60g lâu dài, hãy đến ngay địa chỉ của Bảo hộ Thu Hồng để được tư vấn tốt nhất.

Bán sỉ găng tay len phủ hạt nhựa 60g giá siêu rẻ

Thu Hồng chuyên sỉ găng tay len phủ hạt giá tốt tại TPHCM

Tại đây, chúng tôi có bán găng tay bảo hộ len phủ hạt nhựa loại 60gam/đôi với hai màu đỏ/vàng cho bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Găng tay của Thu Hồng cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, sản xuất tại xưởng có máy dệt kim nên rất đảm bảo về chất lượng.

Bảo hộ Thu Hồng tự tin bán sỉ găng tay len phủ hạt nhựa 60g giá siêu rẻ cho các đại lý tại TPHCM và các tỉnh, thành lân cận. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tại các quận, huyện tại TPHCM hoặc gửi chành xe theo yêu cầu.

Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo an toàn, thiết kế bảo vệ tối ưu cho người lao động, giúp các bạn an tâm khi làm việc và đạt được hiệu quả trong công việc một cách tốt nhất.  

Thu Hồng đi giao sỉ găng tay len phủ hạt nhựa 60g

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận