Bán sỉ rẻ bao tay xốp dùng 1 lần TPHCM

09/07/2022 | 285 |
0 Đánh giá

Bao tay xốp dùng 1 lần tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau như chế biến thực phẩm, làm đẹp… Bạn có thể tìm mua bao tay xốp ở bất kỳ cửa hàng nào tuy nhiên muốn có giá tốt hãy đến Thu Hồng – Nơi chuyên bán sỉ rẻ bao tay xốp dùng 1 lần tại TPHCM nhé!

Tìm hiểu về bao tay xốp dùng 1 lần

Bao tay xốp loại tốt được làm từ hạt nhựa nguyên sinh tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe, không sản sinh độc tố khi tiếp xúc với thực phẩm.

Bao tay làm từ nhựa có màu trắng trong suốt, 2 mặt có phủ  những hại gai nhỏ tạo độ nhám khi tiếp xúc với vật dụng. Bạn có thể chọn bao tay xốp dày hoặc mỏng tùy theo nhu cầu của bản thân. Loại càng dày thì càng chất lượng.

bao tay xốp nilon

Bao tay xốp chất liệu nhựa nguyên sinh

Để chế biến thực phẩm hoặc phục vụ các nhu cầu làm đẹp như nhuộm tóc, đắp mặt nạ…mọi người thường ưa chuộng mua bao tay xốp dùng 1 lần. Bao tay xốp dùng 1 lần tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành cũng không hề mắc, nhất là khi bạn mua sỉ với số lượng lớn.

Mua bao tay xốp dùng 1 lần giá rẻ

Bao tay xốp an toàn, không gây hại cho sức khỏe

Mẫu bao tay xốp trắng thiết kế gọn nhẹ, tùy theo nhà bán hàng mà bao tay được cân ký đóng bao hoặc có dạng đóng hộp 100 chiếc. Với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, người tiêu dùng hiện nay luôn mong muốn tìm kiếm một nơi bán sỉ rẻ bao tay xốp dùng 1 lần TPHCM có nguồn cung ổn định để hợp tác lâu dài.

Tìm địa chỉ bán sỉ bao tay xốp trắng tại TPHCM

Công ty TNHH TM Thu Hồng luôn mong muốn làm hài lòng Quý khách hàng có nhu cầu mua bao tay xốp khi đến với địa chỉ của chúng tôi.

Bán sỉ rẻ bao tay xốp dùng 1 lần TPHCM

Thu Hồng sẵn hàng bao tay xốp đóng gói giao cho khách mỗi ngày

Thu Hồng trực tiếp bán sỉ rẻ bao tay xốp dùng 1 lần TPHCM mà không qua trung gian. Nguồn hàng được chính công ty chủ động và giao trực tiếp đến bạn với dịch vụ giao hàng miễn phi tại nhà hoặc gửi chành xe theo yêu cầu.

Bao tay xốp dùng 1 lần mua tại Thu Hồng cam kết chuẩn chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng đổi hàng trong trường hợp lỗi từ phía Công ty mà không mất chi phí.

Test bao tay xốp dẻo dai mới về kho

Tư vấn viên của Thu Hồng luôn tận tậm giải đáp mọi thắc cho bạn. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi ngay bây giờ nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận