Bán sỉ rẻ đôi ủng đi ruộng 1 lớp giao nhanh TPHCM

27/07/2022 | 372 |
0 Đánh giá

Ủng đi ruộng 1 lớp làm bằng cao su dày dặn, chống thấm nước là trang bị bảo hộ được ưa chuộng sử dụng trong nông nghiệp. Ủng giúp đi lại dễ dàng trên đất ruộng, hạn chế các bệnh về da và chống trơn trượt. Hãy đến ngay Công ty Thu Hồng – Nơi bán sỉ rẻ đôi ủng đi ruộng 1 lớp giao nhanh TPHCM để được tư vấn miễn phí nhé!

Ủng đi ruộng 1 lớp có đặc điểm như thế nào?

Nghề làm nông không thể thiếu những đôi ủng đi ruộng để phục vụ công việc hiệu quả và dễ dàng hơn. Ủng đi ruộng 1 lớp  dùng nhiều nhất là loại sản xuất bằng nhựa cao su tổng hợp PVC và có xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam.

Đôi ủng đi ruộng 1 lớp

Ủng đi ruộng 1 lớp Quân Mã

Đôi ủng đi ruộng 1 lớp có thân dài qua gối có thêm dây rút để tăng độ chắc chắn cũng như chống tuột khi đi lại. Bề mặt ủng sáng bóng đẹp mắt, có phủ thêm lớp chống trầy để giữ cho ủng không bị xuống màu, bong tróc. Đồng thời giúp cho tuổi thọ của ủng đi ruộng được bền lâu hơn.

Đặc biệt đế ủng có nhiều vân ngang nổi tạo ra ma sát bám dính tốt, hạn chế được tình trạng trơn ngã, chấn thương khi đi lại.

Bán ủng đi ruộng 1 lớp chống thấm giá rẻ

Ủng đi ruộng 1 lớp chống thấm dành cho nhà nông

Ủng bảo hộ đi ruộng loại 1 lớp dễ mang, dễ tháo. Lớp lót bên trong mềm mại, không hề gây cảm giác rít da, hầm da như một số loại ủng nhựa khác. Nếu bạn thường xuyên đi cấy lúa, gặt lúa, lội nước,.. thì đây là sản phẩm dành riêng cho bạn.

Mua ủng đi ruộng 1 lớp giá rẻ ở đâu vẫn luôn là câu hỏi được nhiều nhà nông quan tâm. Đừng bỏ lỡ một địa chỉ tốt có thể đáp ứng nhu cầu của mình nhé!

Ở đâu bán sỉ rẻ đôi ủng đi ruộng 1 lớp tại TPHCM?

Ủng đi ruộng 1 lớp không quá khó tìm nếu bạn biết chọn lọc địa chỉ uy tín. Hãy đến ngay Công ty TNHH TM Thu Hồng để được tư vấn mẫu ủng đi ruộng giá rẻ phù hợp với túi tiền của bạn nhé!

Thu Hồng chuyên bán sỉ rẻ đôi ủng đi ruộng 1 lớp giao nhanh TPHCM , giao hàng miễn phí tận nơi khi mua số lượng lớn. Ủng chất lượng cao, mới 100% chưa qua sử dụng, bạn mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Bán sỉ rẻ đôi ủng đi ruộng 1 lớp giao nhanh TPHCM

Thu Hồng chuyên mua bán ủng đi ruộng 1 lớp giá sỉ rẻ

Đặc biệt, chúng tôi sẽ giảm giá cho đơn hàng giá trị lớn, khách sỉ có nhu cầu hợp tác lâu dài. Kèm theo đó là mức chiết khấu VAT hợp lí, đem lại chi phí cực kỳ tiết kiệm.

Đến đây, để được báo giá sỉ đôi ủng đi ruộng 1 lớp của Thu Hồng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline nhé!. Nhân viên Thu Hồng luôn trong tâm thế phục vụ bạn một cách tốt nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận