Bán sỉ rẻ giày ABC chỉ vàng tại TPHCM

30/12/2021 | 332 |
0 Đánh giá

Ở đâu bán sỉ rẻ giày ABC chỉ vàng tại TPHCM uy tín, đáng tin cậy? Mua bao nhiêu để được giá tốt? Hãy cùng đón đọc bài viết để tìm ra câu trả lời nhé!

► Đặc điểm của giày ABC chỉ vàng

ABC là thương hiệu giày bảo hộ bình dân được sản xuất chính hãng tại Việt Nam và được sử dụng chủ yếu tại các công trình xây dựng.

Giày ABC chỉ vàng làm từ da công nghiệp cao cấp, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng an toàn lao động.

Đặc điểm của giày ABC chỉ vàng

Giày ABC Việt Nam

Sản phẩm nổi bật từ chất liệu đến kiểu dáng, thiết kế. Màu đen đơn giản, tạo sự thanh lịch được điểm thêm những đường chỉ vàng đẹp mắt. Cả nam và nữ đều có thể mang giày ABC chỉ vàng với nhiều loại đồng phục bảo hộ khác nhau.

Giày ABC chỉ vàng chính hãng nhà sản xuất Việt Nam

Giày thiết kế đơn giản, với màu đen thanh lịch

Ngoài ra, giày bảo hộ thương hiệu ABC còn được nhiều anh em công nhân ưa thích vì cho cảm giác nhẹ chân, dễ dàng vận động di chuyển. Bên trong còn có kèm miếng lót  hút ẩm, hỗ trợ giữ chân luôn khô thoáng suốt cả ngày dài.

► Mua giày ABC chỉ vàng chính hãng ở đâu tại TPHCM

Giày ABC chỉ vàng chính hãng hiện được phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH TM Thu Hồng tại TPHCM.

Chúng tôi có đủ các size: 36 37 38 38 39 40 41 42 43 44 cho mọi cỡ chân lớn, nhỏ. Khách có thể đến trực tiếp công ty để xem mẫu hoặc nếu đặt hàng không vừa size, Thu Hồng sẽ hỗ trợ đổi miễn phí.

Khách hàng gần xa hoàn toàn có thể hợp tác với chúng tôi chỉ bằng cách liên hệ trực tiếp qua Hotline. Đơn hàng đảm bảo giao đúng hẹn, đủ số lượng, có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Bán sỉ rẻ giày ABC chỉ vàng tại TPHCM

Đến ngay Thu Hồng để mua giày ABC chính hãng

Công ty TNHH TM Thu Hồng chuyên bán sỉ rẻ giày ABC chỉ vàng tại TPHCM sẽ dành tặng những ưu đãi tốt nhất cho Khách nào đến sớm nhất.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận