Bán sỉ rẻ mắt kính bảo hộ Đài Loan đen ở Bình Chánh

13/04/2022 | 557 |
0 Đánh giá

Đến ngay Công ty Thu Hồng – nơi chuyên bán sỉ rẻ mắt kính bảo hộ Đài Loan đen ở Bình Chánh với số lượng lớn dành cho Khách sỉ toàn quốc. Liên hệ Thu Hồng qua Hotline ngay hôm nay để nhận được bảng giá cụ thể nhé!

* Chất lượng của mắt kính bảo hộ Đài Loan đen

Trong số những loại mắt kính bảo hộ lao động được bày bán hiện nay, kính ĐKT màu đen là dòng kính được yêu thích bởi không chỉ các chủ doanh nghiệp, mà còn là đối tượng công nhân.

mắt kính bảo hộ Đài Loan đen

Mắt kính bảo hộ Đài Loan đen thường được làm từ nhựa ABS, sản xuất tại Việt Nam nhưng theo khuôn mẫu và máy móc nhập khẩu từ Đài Loan. Do đó, Khách hàng khi sử dụng không phải lo mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Kính có thiết kế nhỏ gọng với phần gọng làm từ nhựa ABS siêu dẻo, dễ dàng uốn cong mà không sợ gãy. Đặc biệt gọng có nấc điều chỉnh tùy theo ý thích.

Mắt kính bảo hộ ĐKT màu đen giá sỉ cho đại lý

Kính bảo hộ ĐKT Đài Loan đen màu sắc đơn giản, nhã nhặn phù hợp cho cả nam và nữ. Tròng kính có độ dày vừa phải giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV, khói bụi, côn trùng độc hại,… khi làm việc ngoài trời.

* Ở đâu bán mắt kính bảo hộ Đài Loan đen giá sỉ cho đại lý TPHCM ?

Mắt kính ĐKT đen hiện nay rất phổ biến và dễ tìm mua trên thị trường. Tuy nhiên để mua được kính chính hãng, giá tốt không qua trung gian, bạn nên lựa chọn các nhà phân phối hoặc đại lý cấp 1.

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán sỉ rẻ mắt kính bảo hộ Đài Loan đen ở Bình Chánh dành cho công nhân công trình, công nhân xưởng sản xuất toàn quốc. Đảm bảo giá gốc nhà sản xuất, có hỗ trợ giảm giá khi mua sỉ từ 100 cặp trở lên.

Bán sỉ rẻ mắt kính bảo hộ Đài Loan đen ở Bình Chánh 1

Thu Hồng chào đón Quý khách hàng gần - xa đến mua mắt kính bảo hộ Đài Loan tại địa chỉ của chúng tôi. Nhờ ưu thế nguồn hàng ổn định, giá cả bình ổn, Thu Hồng là cái tên phù hợp cho Khách sỉ muốn hợp tác lâu dài.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận