Bán sỉ ủng đi cấy nam nữ loại tốt

10/05/2022 | 641 |
0 Đánh giá

Ủng đi cấy, ủng lội ruộng là đồ bảo hộ quen thuộc của bà con nhà nông. Mang ủng ngoài giúp bảo vệ chân ra thì còn giúp tăng tính chuyên nghiệp trong công việc. Nếu bạn quan tâm muốn biết nơi bán sỉ ủng đi cấy nam nữ loại tốt ở đâu thì hãy đọc bài viết bên dưới nhé!

Chi tiết ủng cấy 2 lớp của Thu Hồng
 

Ủng đi cấy nam nữ loại tốt, đúng chuẩn đồ bảo hộ dành cho nhà nông

Bà con làm nông nghiệp (trồng lúa, cấy lúa,…) thường xuyên phải để chân tiếp xúc với đất bùn, đất sông phù sa trong thời gian dài. Vì thế thường dẫn đến tình trạng nứt gót chân, bong da nứt nẻ,..rất khó chịu.

ủng đi cấy nam nữ loại tốt

Hiểu được điều đó, Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng trở thành nơi bán sỉ ủng đi cấy nam nữ loại tốt, đáng tin cậy của nhà nông. Ủng đi cấy là dòng ủng bảo hộ đặc biệt có chiều dài lên đến tận đầu gối giúp việc bảo vệ chân tốt hơn, đồng thời ống quần cũng ít bị dính đất bùn hơn.

ủng cấy lội nước dày 2 lớp

Ủng đi cấy nam nữ loại tốt làm từ nhựa cao su tổng hợp PVC với các đặc trưng thường thấy là thân ủng dẻo dai, dày dặn. Và đặc biệt là khả năng chống thấm nước tốt, dễ giặt, nhanh khô. Sản phẩm có hai màu xanh rêu và nâu tím dành cho cả nam và nữ.

ủng đi cấy nam nữ chống thấm giá rẻ

Vì là sản phẩm thông dụng, nhiều người có nhu cầu tìm mua ủng đi cấy, ủng lội nước 2 lớp với số lượng lớn. Mua sỉ sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian đi mua – là sự lựa chọn phù hợp của các đại lý, nhà phân phối.

Cách thức mua ủng đi cấy size nam nữ tại Công ty Thu Hồng

Công ty TNHH TM Thu Hồng nhà cung cấp ủng bảo hộ lao động giá tốt tại TPHCM với đủ các thương hiệu, mẫu mã đa dạng. Chúng tôi chuyên bán sỉ ủng đi cấy nam nữ loại tốt, dày dặn, giao miễn phí tận nơi.

Ủng được sản xuất với nhiều số đo, kích thước khác nhau: 9 , 9.5, 10, 10.5, 11, 11.5 rất tiện lợi. Bạn nên đặt từ 500 đôi trở lên sẽ được giảm giá cũng như nhận ưu đãi chiết khấu hấp dẫn từ Thu Hồng.

Bán sỉ ủng đi cấy nam nữ loại tốt

Bây giờ mua ủng cấy 2 lớp thật dễ dàng chỉ bằng cách gọi trực tiếp qua Hotline của Công ty hoặc nhắn tin vào số Zalo , bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kinh doanh hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ A đến Z.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận