Bán sỉ ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu

09/03/2022 | 449 |
0 Đánh giá

Bảo hộ Thu Hồng được đánh giá là nơi bán sỉ ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu tốt nhất tại TPHCM. Liên hệ ngay để được mua hàng chính hãng, giá gốc không qua trung gian cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Thông tin cần biết về ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu

Trong số nhiều dòng ủng bảo hộ được bày bán trên thị trường, ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu là nhận được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng trong nước.

Ủng rêu Thùy Dương có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam , sử dụng chất liệu nhựa cao su tổng hợp (PVC) không mùi độc hại cho sức khỏe.

Ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu

Ủng rêu Thùy Dương sáng bóng

Cao su vốn được biết đến có khả năng chống thấm nước do đó thích hợp dùng để sử dụng trong môi trường ẩm ướt như lội ruộng, đi rừng, lội suối, đi mưa,… giúp bảo vệ, ngăn chân không bị nước ăn da, bị phồng rộp hoặc bị nấm.

Nếu chân thường xuyên tiếp xúc với nước thì bạn hãy lựa chọn ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu để được bảo vệ tốt nhất. Ủng cổ ngắn, mềm dẻo mang rất thoải mái. Riêng phần đế còn có các vân nổi chống trơn.

ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu chống thấm nước

Ủng đi mưa chống thấm nước, chống trơn cực tốt

Nơi bán sỉ ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu ở đâu?

Không lạ gì khi ủng màu rêu Thùy Dương rất được ưa thích. Sản phẩm đẹp , chất lượng lại có giá siêu rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người. Tuy nhiên, để được giảm giá sâu hơn nữa, bạn hãy ghé ngay địa chỉ của chúng tôi nhé!

Bảo hộ Thu Hồng chuyên bán sỉ ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu tại TPHCM . Có đủ các size: 9/ 9.5/ 10/ 10.5 /11/ 11.5 dành cho mọi cỡ chân.

Nơi bán sỉ ủng đi mưa Thùy Dương màu rêu

Thu Hồng chuyên bán sỉ ủng rêu đi mưa cho khách sỉ toàn quốc

Cam kết: Ủng màu rêu đẹp, sáng bóng, mới 100% chưa qua sử dụng.

*Hoàn tiền nếu bạn phát hiện ủng cũ, bị trầy xước, bong tróc…

Công ty có nguồn hàng ổn định, nhập hàng về kho liên tục, Khách sỉ/Đại lý không phải lo thiếu hàng. Đặt số lượng bao nhiêu cũng có. Mua càng nhiều – Giá càng rẻ!

* Nhận giao miễn phí tại nội thành TPHCM và chành xe.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận