Bán tấm kính che mặt chắn giọt bắn giá sỉ tốt nhất

11/03/2022 | 399 |
0 Đánh giá

Bạn muốn tìm nơi bán tấm kính che mặt chắn giọt bắn giá sỉ tốt nhất tại TPHCM để nhập số lượng lớn? Hãy ghé ngay Bảo hộ Thu Hồng để nhận được bảng giá cũng như dịch vụ chăm sóc tốt chưa từng có.

► Tư vấn mua tấm kính che mặt chắn giọt bắn tốt nhất

Nhằm bảo vệ sức khỏe trước sự tấn công của virus Corona, tấm kính che mặt chắn giọt bắn hiện đang rất được nhiều người tìm mua và sử dụng.

Sản phẩm được tin dùng nhờ hiệu quả ngăn chặn được giọt bắn có chứa virus từ phía người đối diện của tấm chắn làm bằng chất liệu PVC. Kính trong suốt 100%, không bị hạn chế tầm nhìn, có thể vừa đeo vừa chạy xe thoải mái.

tấm kính che mặt chắn giọt bắn

Kính chắn giọt bắn dạng gọng rời

Tấm kính che mặt chắn giọt bắn có thiết kế gọng rời cực kỳ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lắp-tháo khi có nhu cầu sử dụng. Gọng kính dẻo dai, nâng đỡ tốt. Ngoài ra không gây cảm giác nặng tai, đau tai.

Phấn kính chắn có tiết diện che phủ lớn đến hết cằm. Có phủ một lớp màng chống trầy xước , chống in dấu vân tay.

chuyên sỉ tấm kính che mặt chắn giọt bắn

Tấm kính có độ che phủ cao , hạn chế virus xâm nhập qua đường hô hấp

Với thiết kế nhỏ gọn, mang tính linh hoạt cao, kính chắn giọt bắn là lớp bảo vệ tốt nhất mà ai cũng nên có trong mùa dịch. Tuy nhiên, ở đâu bán tấm kính che mặt chắn giọt bắn giá sỉ tốt nhất, uy tín đáng tin cậy là câu hỏi được nhiều người đặt ra,

► Địa chỉ mua sỉ tấm kính che mặt chắn giọt bắn tốt nhất

Bảo hộ Thu Hồng được biết đến là nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động phòng dịch uy tín nhất tại khu vực TPHCM. Ngoài các sản phẩm như khẩu trang y tế, quần áo phòng sạch, găng tay y tế,… Công ty Thu Hồng còn có bán tấm kính che mặt chắn giọt bắn giá sỉ tốt nhất dành cho bạn.

Bán tấm kính che mặt chắn giọt bắn giá sỉ tốt nhất

Thu Hồng chuyên sỉ giá rẻ kính chống giọt bắn tại TPHCM

Đặc biệt có sẵn kính chắn giọt số lượng lớn , hàng về liên tục phù hợp cho bạn nào là khách sỉ/đại lý đang cần tìm nguồn cung ổn định hợp tác lâu dài.

Thu Hồng nhận tư vấn và báo giá liên tục trong ngày. Quý khách hàng khi mua sỉ sẽ được giảm giá và nhận ngay ưu đãi chiết khấu siêu hấp dẫn chỉ có tại công ty chúng tôi.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại các quận nội thành TPHCM . Khách ở tỉnh xa , Công ty sẽ  ký gửi hàng tại chành xe Phương Trang, Thành Bưởi,… theo yêu cầu (không thu phí). 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận