Bán ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu giá rẻ

21/10/2022 | 367 |
0 Đánh giá

Ủng rêu Tứ Gia Phát làm từ 100% cao su siêu dẻo, bền lâu, chống thấm nước tốt. Bạn đang cần tìm nguồn bán ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu giá rẻ hãy ghé ngay địa chỉ Thu Hồng để được tư vấn nhé! 

Những đôi ủng của Tứ Gia Phát từ lâu đã được ưa chuộng dùng ở nhiều môi trường khác nhau: trong các nhà máy sản xuất, khu chế biến thực phẩm, trang trại chăn nuôi,... Trong đó mẫu ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu có lượng đặt hàng đông nhất đủ để cho thấy chất lượng của dòng ủng này không hề thua kém các thương hiệu khác. 

Ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu

Chất lượng đôi ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu 

Ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại với chất liệu chính là cao su PVC - một dạng cao su tổng hợp của các dòng ủng bảo hộ lao động. Ủng cao su màu xanh rêu của Tứ Gia Phát cam kết sử dụng chất liệu an toàn, đã qua xử lý cẩn thận nên không độc hại, không còn mùi hóa chất khó chịu.

Ủng làm bằng cao su có độ dẻo dai, form cứng cáp chắc chắn, có khả năng chống đâm thủng ở mức độ tương đối. Sử dụng ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu trong công việc giúp bảo vệ đôi chân bạn không bị thấm nước, ngăn ngừa nước ăn da chân, chống trầy xước, độ an toàn cao. 

ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu giá rẻ

Ngoài thân ủng dày dặn, điểm cộng của sản phẩm còn nằm ở phần đế giày. Đế của ủng rêu Tứ Gia Phát có thiết kế vân nổi, nhiều khe rãnh thay vì đế trơn nhẵn. Đế nhiều vân nổi giúp chống trơn, tạo ra ma sát bám dính tốt hơn khi đi lại. 

Ủng màu rêu đơn giản, không cầu kỳ thích hợp cho mọi độ tuổi và môi trường công việc. Ủng cao su TGP dễ sử dụng nhờ độ dài vừa phải, không tạo cảm giác vướng víu. 

ủng nhựa Tứ Gia Phát màu xanh rêu đủ size

Với một mức giá siêu rẻ, ủng Tứ Gia Phát màu rêu đang trở nên cực kỳ cháy hàng trên thị trường. Để tìm được nơi bán ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu giá rẻ bạn sẽ cần phải cân nhắc chọn lựa giữa nhiều nhà cung cấp. 

Và nếu bạn chưa tìm được nơi ưng ý hãy ghé ngay Thu Hồng nhé! 

Sở hữu những đôi ủng rêu Tứ Gia Phát chính hãng chỉ có tại Thu Hồng

Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ lao động Thu Hồng hiểu được mong muốn của Quý khách hàng trong việc tìm nhà cung cấp ủng cao su bảo hộ uy tín, chính hãng nên luôn trong tâm thế phục vụ bạn mua hàng bất cứ lúc nào. 

Đảm bảo khi lựa chọn Thu Hồng bạn sẽ được mua ủng Tứ Gia Phát màu rêu giá rẻ với số lượng không giới hạn: 100 đôi, 200 đôi, 300 đôi, 400 đôi, 500 đôi... Bạn mua càng nhiều càng có giá tốt. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn: 

+ Giảm giá khi mua số lượng lớn từ 500 đôi trở lên

+ Hỗ trợ giao tận nhà (miễn phí tại TPHCM) 

+ Áp dụng chiết khấu VAT cao cho khách sỉ lâu dài 

+ Hỗ trợ 1 đổi 1 không mất phí đối với hàng lỗi, sai thông số,.. 

+ Hỗ trợ xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ theo quy định 

Thu Hồng chuyên bán ủng Tứ Gia Phát màu xanh rêu giá rẻ, chất lượng tốt, nguồn hàng ổn định. Chúng tôi hiện đang nhận bỏ sỉ, bỏ mối cho nhiều khu công nghiệp, nhà vườn lớn - nhỏ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm này hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất. 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận