Bán vải lau máy cân ký giá rẻ, freeship các quận

09/08/2022 | 237 |
0 Đánh giá

Bạn cần tìm nhà cung cấp vải lau công nghiệp để hợp tác lâu dài? Hãy liên hệ đến số Hotline của Thu Hồng – chúng tôi chuyên mua bán vải lau máy cân ký giá rẻ, freeship các quận sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

Đa dạng các chủng loại vải lau máy công nghiệp

Vải lau máy công nghiệp được sử dụng, tái chế lại từ các mảnh vải thừa sau khi đã được cắt may do đó rất đảm bảo chất lượng và giá thành được đánh giá bình dân.

Vải lau máy cân ký

Vải lau công nghiệp đóng bao 50kg

Vải lau máy có đủ chủng loại, đa dạng về tên gọi cũng như kích cỡ. Tại website: baoholaodongthuhong.com, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu vải lau khác nhau:

+ Vải lau máy màu trắng nguyên miếng A4

+ Vải lau máy màu trắng cỡ bàn tay

+ Vải lau máy nhiều màu nguyên miếng A4

+ Vải lau máy nhiều màu cỡ bàn tay

+ Vải lau máy may ghép nối

+ Lốc màu A5

+ Lốc trắng A5

Vải lau thông thường được chọn từ chất liệu 100% thun, 100% cotton, hoặc vải poly không bụi. Nhiều công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng thích mua vải lau máy cân ký về dùng vì vừa lau chùi dễ dàng, vừa giảm thiếu được lượng chi phí lớn.

Vải lau máy giá rẻ nhưng khi chọn mua tại xưởng với chất lượng đảm bảo, khi lau không đổ bụi, không xù lông, thấm hút cực nhanh kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

vải lau máy cân ký dùng trong công nghiệp

Vải lau máy đủ màu, đủ loại cho bạn thoải mái lựa chọn

Hãy nhanh tay đến với Công ty TNHH TM Thu Hồng – chúng tôi chuyên bán vải lau máy cân ký giá rẻ, freeship các quận đảm bảo uy tín, hàng chuẩn chất lượng như quảng cáo.

Giá bán vải lau máy cân ký hiện nay là bao nhiêu?

Thông thường vải lau trắng sẽ có giá thành nhỉnh hơn vải lau màu một chút. Tuy nhiên khi mua vải lau máy tại Thu Hồng bạn không phải lo về giá. Chúng tôi là đơn vị bán vải lau máy cân ký giá rẻ, freeship các quận tại TPHCM không giới hạn số lượng. Vải lau máy đóng bao 50kg/bao và được bán giá sỉ từ 500kg trở lên.

Bán vải lau máy cân ký giá rẻ, freeship các quận

Vải lau máy của Thu Hồng siêu thấm hút, tẩy sạch mọi bụi bẩn

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ áp dụng mức chiết khấu VAT phù hợp dựa theo tổng giá trị đơn hàng giúp bạn mua sắm thoải mái mà không lo về giá.

Nếu bạn đang cần nhập vải lau máy công nghiệp số lượng lớn, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Thu Hồng ngay hôm nay để được tính giá tốt nhất nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận