Bán vải lau nhiều màu cân kg giá sỉ rẻ tại Bình Chánh

12/11/2021 | 511 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng bán vải lau nhiều màu cân kg giá sỉ rẻ tại Bình Chánh cần tìm đại lý, nhà phân phối toàn quốc. Đảm bảo giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn khi hợp tác lâu dài.

Công ty Thu Hồng với gần 10 năm sản xuất và cung cấp vải lau công nghiệp tại TPHCM đảm bảo chất lượng đi đôi với giá thành, không làm bạn thất vọng.

* Vải lau nhiều màu của Thu Hồng có điểm gì đặc biệt?

Đến với Thu Hồng bạn sẽ tìm thấy những mẫu vải lau nhiều màu, nhiều họa tiết đẹp không tưởng được làm từ chính 100% chất liệu thun cotton.

vải lau nhiều màu 100% thun cotton dùng trong công nghiệp

Vải lau thun cotton dùng để vệ sinh, lau chùi máy móc, thiết bị 

Ưu điểm của thun cotton hẳn bạn không còn quá xa lạ. Chất vải có đặc tính mềm mịn, sờ lên mát tay. Đặc biệt, vải lau nhiều màu của Thu Hồng không đổ bụi, không xơ vải, tiếp xúc với nước không lem màu. Có thể dùng được trên nhiều bề mặt khác nhau.

Chúng tôi chỉ nhập vải từ các công ty xí nghiệp may uy tín. Sau đó tự trực tiếp phân loại, xử lý, cắt may và đóng bao tại xưởng riêng. Quy trình không qua trung gian để đảm bảo vải lau giữ được chất lượng tốt nhất.

vải lau nhiều màu cân kg

Cận cảnh chất lượng vải lau do Thu Hồng cung cấp

Thu Hồng hiện bán vải lau nhiều màu cân kg và đóng bao tải các loại 5kg, 10kg, 20kg, 30kg, 40kg, 50kg,…100kg, 200kg….Tùy theo số lượng bạn mua mà chúng tôi sẽ báo giá chính xác nhất

* Giá sỉ vải lau nhiều màu năm 2021 là bao nhiêu?

Đây hẳn là câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm vì đã đến với Thu Hồng, bạn chắc chắn sẽ mua được vải lau với giá sỉ rẻ nhất thị trường.

Đặc biệt, Công ty miễn ship cho các bạn ở Bình Chánh, các quận huyện TPHCM. Có hỗ trợ gửi hàng ra chành xe cho bạn nào ở xa không thể ghé trực tiếp.

Thu Hồng chuyên vải lau nhiều màu cân kg giá sỉ rẻ tại Bình Chánh

Vải lau nhiều màu đẹp, cân ký giá rẻ chỉ từ vài ngàn đồng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG – Địa chỉ bán vải lau nhiều màu cân kg giá sỉ rẻ tại Bình Chánh tự tin là đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận