Bảng giá sỉ bao tay thun trắng T9, T9+1

15/05/2021 | 729 |
0 Đánh giá

Thu Hồng nhận cung cấp bảng giá sỉ bao tay thun trắng T9, T9+1 nhanh chóng và chính xác chỉ trong 1 phút dành cho đơn hàng từ 500 đôi trở lên.

⇒ Bao tay thun trắng T9, T9+1 được sử dụng trong ngành nghề nào?

 

Mỗi dòng bao tay bảo hộ khác nhau thì được sử dụng cho những ngành nghề khác nhau. Ví dụ: găng tay cao su dùng cho công việc đánh bắt – chế biến hải sản hoặc tiếp xúc nhiều với hóa chất; găng tay da hàn lại là găng tay cần thiết cho nghề thợ hàn;…Vậy bao tay thun trắng T9, T9+1 được sử dụng cho đối tượng nào?

 

Bao tay thun trắng T9

Bao tay thun trắng T9 

 

Về cơ bản, hai dòng bao tay thun trắng T9, T9+1 thường ứng dụng trong sản xuất – chế tạo linh kiện điện tử là nhiều. Chúng được làm bằng chất thun mềm mại, mỏng nhẹ, giúp bảo vệ tay nhưng đồng thời cũng hỗ trợ thao tác trên máy móc, thiết bị dễ dàng hơn.

 

Bao tay thun trắng T9+1

Bao tay thun trắng T9+1

Chính vì mang lại nhiều ưu điểm tiện lợi mà T9, T9+1 được rất nhiều người tìm mua. Đã có rất nhiều Anh/Chị khách hàng liên hệ với Thu Hồng để hỏi bảng giá sỉ bao tay thun trắng T9, T9+1 hiện nay là bao nhiêu, vì tin tưởng sẽ nhận được mức giá tốt, uy tín nhất tại Công ty chúng tôi.

 

⇒ Địa chỉ bán bao tay thun trắng T9, T9+1 giá sỉ tốt nhất Tp.HCM ở đâu?

 

Muốn mua bao tay T9, T9+1 với mức giá sỉ tốt nhất, thì câu trả lời duy nhất dành cho bạn chính là Công ty Thu Hồng.

 

bảng giá sỉ bao tay thun trắng T9, T9+1

 

Chúng tôi nhận cung cấp bao tay số lượng từ 500 đôi trở lên và cam kết gửi bảng giá sỉ bao tay thun trắng T9, T9+1 chuẩn xác nhất nếu bạn có nhu cầu đặt hàng. Giá bán không chỉ dừng lại ở số lượng 500 đôi. Trường hợp bạn mua nhiều hơn thì sẽ được giảm giá, cộng thêm chiết khấu cao tương ứng.

 

Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Công ty có dịch vụ ship hàng tận nhà hoặc gửi chành xe đi tỉnh. Hoàn toàn miễn phí 100%.

* Tư vấn & báo giá liên tục trong ngày trong giờ hành chính 8g đến 17g (T2 – T7 hằng tuần)

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận