BẢNG GIÁ SỈ NÓN BAO TÓC LƯỚI CHO CÔNG NHÂN NỮ NĂM 2020

17/12/2020 | 690 |
0 Đánh giá

Giá bán nón lưới công nhân nữ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là các ngành thủy – hải sản, chế biến thực phẩm có lượng tiêu thụ nón này nhiều nhất. Sau đây, Thu Hồng xin có những chia sẻ về bảng giá nón bao tóc lưới cho công nhân nữ năm 2020 của chúng tôi.

► TẠI SAO VIỆC SỬ DỤNG NÓN BAO TÓC LƯỚI CHO CÔNG NHÂN NỮ LẠI QUAN TRỌNG NHƯ VẬY?

 

Trong lao động sản xuất, đặc biệt là các ngành nghề như chế biến thủy – hải sản, chế biến thực phẩm, dệt may, sản xuất – chế tạo linh kiện điện tử, đóng gói bao bì,… luôn có những yêu cầu khắt khe về vấn đề vệ sinh, đặc biệt là khi lượng công nhân nữ chiếm đa số.

 

Công nhân nữ, dù tóc ngắn hay dài, cũng không thể tránh khỏi tình trạng rụng tóc. Tóc mọc và rụng đi là vấn đề sinh lí bình thường, tuy nhiên trong công việc nó sẽ gây cản trở không nhỏ.

 

Để giúp các chị em giải tỏa nỗi lo này, Công ty Thu Hồng – Bảo hộ lao động Thu Hồng hiện phân phối nón bao tóc lưới cho công nhân nữ - một sản phẩm tốt cả về chất lượng lẫn về giá.

 

nón bao tóc lưới cho công nhân nữ

Mẫu nón bảo hộ chuyên dụng dành cho công nhân nữ

 

Nón lưới được may chủ yếu từ vải Kate, Kate Silk, hoặc Kaki 65/35,…kết hợp với vải lưới mỏng ở phía sau đầu. Khi sử dụng nón, các chị em công nhân sẽ tránh được tình trạng tóc rụng vương vãi trên sản phẩm. Lớp tóc được bao bọc hoàn toàn từ trước ra sau, không bị bung xõa lung tung gây bất tiện trong công việc.

 

nón lưới cho công nhân nữ làm từ vải Kate Silk

Nón bằng vải thấm hút mồ hôi tốt, không khiến da đầu bị ngứa 

 

Nếu bạn nghĩ việc đội những chiếc nón như vậy sẽ khiến da đầu nóng bức, mồ hôi ra gây ngứa ngáy thì bạn hoàn toàn sai rồi nhé. Nón bao tóc lưới cho công nhân nữ của Thu Hồng có ưu điểm là thấm hút mồ hôi cực tốt, da đầu vừa được khô thoáng vừa tránh được bụi bẩn bám vào.

 

nón vải bao tóc lưới cho công nhân nữ năm 2020 giá bao nhiêu?

Nón bao tóc lưới cho công nhân nữ vừa đơn giản, vừa có giá siêu rẻ

 

Nón vải bao tóc lưới thiết kế đơn giản, tiện lợi, dễ đội/ dễ tháo nhanh cũng như độ bền lâu, tái sử dụng được nhiều lần. Giá thành của nó trên thị trường cũng không quá mắc như nhiều người nghĩ, đặc biệt đối với những ai có nhu cầu mua sỉ nón bao tóc lưới cho công nhân nữ.

 

► BẢNG GIÁ SỈ NÓN BAO TÓC LƯỚI CHO CÔNG NHÂN NỮ NĂM 2020 LÀ BAO NHIÊU?

 

Đã sắp hết năm 2020 rồi, nếu bạn là chủ doanh nghiệp, công ty, đại lý, cửa hàng bán buôn đồ bảo hộ lao động thì hãy nhanh tay ghé Thu Hồng mua nón bao tóc lưới cho công nhân nữ với mức giá rẻ không tưởng nhé!

 

mua nón bao tóc lưới cho công nhân nữ giá rẻ ở đâu?

 

Đặc biệt hơn, chúng tôi hỗ trợ tư vấn từ A đến Z kèm gửi bảng giá sỉ nón bao tóc lưới cho công nhân nữ năm 2020 theo số lượng cho bạn.  

 

Bảng giá sỉ do công ty Thu Hồng cung cấp đảm bảo theo sát giá thị trường, không bán phá giá. Và tích cực duy trì ổn định giá một cách tốt nhất.

 

bảng giá sỉ nón bao tóc lưới cho công nhân nữ năm 2020 là bao nhiêu?

Bảng giá sỉ nón bao tóc lưới cho công nhân nữ năm 2020 rẻ hay mắc?

 

Để biết giá nón bao tóc lưới hiện tại là bao nhiêu, bạn hãy alo cho Thu Hồng qua thông tin liên hệ sau :

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận