Bảng giá sỉ ủng cao su đen Thùy Dương đủ size mới nhất

25/11/2021 | 908 |
0 Đánh giá

Nhận ngay bảng giá sỉ ủng cao su đen Thùy Dương đủ size ( 9 đến 11.5) mới nhất tại Thu Hồng chỉ bằng một cuộc gọi tới Hotline: 0907535608 – 0937583530.


 

→ Chất lượng ủng cao su đen Thùy Dương có xứng với giá tiền?

Có lẽ bạn đã quá quen mặt với cái tên Thùy Dương rồi đúng không nào? Đây là Nhà sản xuất ủng cao su uy tín nhiều năm tại Việt Nam với các dòng ủng: ủng rêu xanh, ủng trắng – đế vàng, ủng mũi thép,…

Nếu bạn thường xuyên lội ruộng, hoặc làm chăn nuôi gia súc thì ngoài ủng màu rêu, thì ủng cao su đen Thùy Dương cũng là một lựa chọn không tệ.

Ủng cao su đen Thùy Dương

Ủng đen chính hãng Thùy Dương

Ủng đen có màu sắc tối, khi dính bùn đất, sình lầy không lo để lại dấu vết khó tẩy rửa. Màu sắc đẹp, bền lâu theo thời gian. Có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Ủng cao su đen Thùy Dương đủ size từ 9 đến 11.5 cho cả nam và nữ. Dù được làm bằng cao su nhưng ủng đã được xử lý, khử mùi hóa chất nên bạn nào nhạy mùi cũng không cần quá lo lắng.

ủng cao su đen Thùy Dương đủ size giá bao nhiêu?

Ủng đen vừa rẻ, vừa chất lượng, chuẩn hàng Việt Nam

Giá ủng Thùy Dương luôn nằm ở mức bình dân, nhưng so với độ dẻo dai, chống thấm nước thì không hề thua kém những loại ủng ở phân khúc cao hơn. Nếu bạn muốn biết bảng giá sỉ ủng cao su đen Thùy Dương mới nhất là bao nhiêu thì hãy đọc tiếp nhé!

→ Giá bán ủng Thùy Dương màu đen là bao nhiêu?

Công Ty TNHH TM Thu Hồng hiện đang là đại lý cấp 1 của ủng Thùy Dương. Chuyên phân phối ủng đủ loại cho các cửa hàng, công ty bán buôn đồ bảo hộ trên toàn quốc.

Thu Hồng sẵn sàng cung cấp bảng giá sỉ ủng cao su đen Thùy Dương đủ size mới nhất nếu bạn có nhu cầu đặt mua. Tùy theo số lượng cụ thể mà chúng tôi sẽ báo giá chính xác nhất.

bảng giá sỉ ủng cao su đen Thùy Dương đủ size mới nhất

Thu Hồng nhận báo giá ủng theo số lượng 

Công ty đặc biệt dành tặng Combo ưu đãi : Giảm giá + Chiết khấu cao cho đơn hàng giá trị lớn hoặc khách hàng hợp tác lâu dài.

Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận