Bảng giá sỉ ủng cao su liền quần đủ size là bao nhiêu?

03/10/2021 | 533 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là đại lý cần nhập ủng về bán nhưng không biết bảng giá sỉ ủng cao su liền quần đủ size là bao nhiêu thì hãy gọi ngay số 0907.535.608. Một bảng giá chính xác và đầy đủ sẽ được gửi đến bạn nhanh nhất.

* Ủng cao su liền quần đủ size đa dạng cho ngành nghề nông -  thủy sản

Chẳng còn gì phải lo ngại cho các bạn làm ngành nghề nông – thủy sản vì giờ đây đã có những đôi ủng cao su liền quần đủ size, đủ màu đa dạng, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Ủng cao su liền quần là dạng kết hợp giữa ủng nhựa và quần dài tới ngang eo. Chất liệu của ủng chủ yếu là nhựa PVC có đặc tính dẻo dai, chống thấm nước tốt, thoáng mát. Đặc biệt, có độ bền lâu, khó rách khi va chạm.

 

ủng cao su liền quần đủ size

Mẫu ủng cao su liền quần

 

Sản phẩm có đủ size từ nhỏ đến lớn ( 9 đến 11.5), thiết kế hai màu xanh rêu và nâu đỏ hiện đại và đẹp mắt. Bạn có thể mang ủng cao su liền quần khi làm ruộng, cấy lúa, hoặc đánh bắt cá, chế biến thủy – hải sản,.. đều được.

 

ủng cao su liền quần đủ size đa dạng cho nghề nông thủy sản

Ủng cao su liền quần dạng rằn ri 

Để thuận lợi và tiết kiệm chi phí, nhiều cơ sở doanh nghiệp chọn nhập sỉ ủng cho công nhân của mình. Nếu bạn đang cần tìm mối quen mà không biết bảng giá sỉ ủng cao su liền quần đủ size là bao nhiêu thì hãy ghé CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG nhé!

* Báo giá sỉ ủng cao su liền quần đủ size, chuẩn xác nhất TPHCM

 Với uy tín nhiều năm là nhà phân phối các loại ủng bảo hộ tại Bình Chánh, TPHCM, CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các tiểu thương, đại lý bán buôn trên toàn quốc.

Chúng tôi chuyên cung cấp ủng cao su liền quần đủ size giá sỉ siêu rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ được nhiều lợi ích hơn nữa nếu chọn Thu Hồng là đối tác lâu dài.

 

bảng giá sỉ ủng cao su liền quần đủ size là bao nhiêu?

Ủng cao su liền quần đủ size giá sỉ bao sát giá thị trường

Hiện Công ty bỏ mối ủng trên toàn quốc. Bạn quan tâm muốn biết bảng giá sỉ ủng cao su liền quần đủ size là bao nhiêu hãy nhanh tay alo cho công ty nhé.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm & ưu đãi của Công ty, mời quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0907.535.608 (Zalo) để được hỗ trợ chi tiết nhất.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN THU HỒNG!

-----

*** Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 (8g - 17g)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)


Tin tức liên quan

Bình luận