BAO TAY BẢO HỘ SỢI LEN MUỐI TIÊU BÁN GIÁ SỈ LẺ TẠI XƯỞNG

20/11/2020 | 684 |
0 Đánh giá

Bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu hay còn được gọi là găng tay len nhằm giúp người đeo tránh được những tổn thương, những bụi bẩn và mảnh vụn trong quá trình lao động. Để tìm được địa chỉ bán bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu bán giá sỉ lẻ tại xưởng không hề là điều đơn giản. Nhưng nó sẽ là điều dễ dàng nếu bạn đọc bài viết dưới đây.

► CẤU TẠO CỦA BAO TAY BẢO HỘ SỢI LEN MUỐI TIÊU

Bao tay sợi len muối tiêu được dệt từ sợi len có chất liệu cotton chiếm khoảng từ 65% đến 100%, có độ thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho đôi tay.

bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu

Bao tay bảo hộ màu muối tiêu làm từ sợi len

Tại sao bao tay này lại gọi làn muối tiêu? Chình vì trong quá trình sản xuất, người ta sử dụng hai loại sợi có màu đen trắng kết hợp đan xen tạo ra màu y hệt như muối tiêu ta thường ăn. Nhờ đặc điểm này mà bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu dễ dàng được nhận diện hơn so với bất kì loại bao tay nào khác.  

bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu 02

►  BAO TAY BẢO HỘ SỢI LEN MUỐI TIÊU CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Là loại bao tay chuyên dụng giúp công nhân vừa bảo vệ được đôi tay vừa giúp nâng cao hiệu quả công việc, bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu được đánh giá là có những ưu điểm sau đây:

+ Sợi len thoáng mát, không gây hầm bí, đổ mồ hôi

+ Độ bền cao, sợi len lâu mục

+ Mức độ chống đâm thủng tương đối tốt

+ Co giãn đa chiều, ôm sát tay chống trơn trượt

bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu có những ưu điểm gì?

Bao tay sợi len nên rất thoáng mát, mềm mại với da tay

+ An toàn cho sức khỏe

+ Mềm mại với da tay

+ Màu sắc tinh tế, trang nhã

+ Phù hợp với mọi cỡ tay

Bao tay len muối tiêu cũng rất đa dạng về trọng lượng: 40 – 50 – 60 – 70 – 80 – 90 -100 (g). Vì sao có loại nhẹ, loại nặng khác nhau như thế? Đó là bởi trọng lượng tương ứng với độ dày bao tay. Nếu chỉ thuộc 40 – 50 – 60 (g) thì sẽ rất mỏng, 70 – 80 – 90 (g) sợi dày chắc, nặng tay.

bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu 40g 50g 60g

Bao tay dày hay mỏng tùy theo trọng lượng khác nhau

Những loại bao tay mỏng nhẹ, bạn có thể dùng cho các công việc làm vườn, hái chè, trồng tiêu, hái rau,… ngược lại, bao tay dày thì nên ứng dụng cho các ngành cơ khí, xây dựng,…

Với những ưu điểm trên, không ngoa khi nói rằng đây là loại bao tay hiện đang cháy hàng trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu giá rẻ thì hãy nhanh tay liên hệ với Thu Hồng nhé

bề mặt của bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu 03

Bề mặt bao tay

► CÔNG TY CUNG CẤP BAO TAY BẢO HỘ SỢI LEN MUỐI TIÊU BÁN GIÁ SỈ LẺ TẠI XƯỞNG Ở ĐÂU?

Nhờ sự tiện dụng của bao tay muối tiêu mà các cơ sở, các ngành nghề cơ khí, xây dựng, trồng trọt...luôn không thể thiếu được sản phẩm này trong quá trình làm việc.

bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu bán giá sỉ lẻ tại xưởng

Mua bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu bán giá sỉ lẻ ở đâu?

Bạn muốn mua bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu bán giá sỉ lẻ tại xưởng số lượng lớn. Thu Hồng chính là gợi ý cho bạn. Các sản phẩm bao tay của Thu Hồng tung ra thị trường luôn được đông đảo khách hàng đón nhận và tin dùng. Đồng thời, đến với Thu Hồng bạn sẽ nhận được một mức giá phải chăng nhất, cạnh nhất nhờ mua ở xưởng. Ngoài ra chất lượng bao tay của chúng tôi cũng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Liên hệ với Thu Hồng để có ngay những đôi bao tay bảo hộ sợi len muối tiêu bán giá sỉ lẻ tại xưởng đẹp nhất nhé!

 

“ THU HỒNG – BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT”

 

CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM WEBSITE!

 

CHÚC BẠN CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM MUA SẮM TUYỆT VỜI NHẤT!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận