Bao tay len phủ nhựa 80 gam chống trơn tốt

15/02/2024 | 92 |
0 Đánh giá

Bao tay len với lớp nhựa được nhúng đầy lòng bàn tay có tác dụng tạo ra độ bám dính nhất định, giúp người lao động dễ dàng thao tác công việc. Hiện nay Bảo hộ Thu Hồng đang có bán bao tay len phủ nhựa 80 gam chống trơn tốt sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, một bịch gồm 10 đôi giá rẻ hợp lí và dễ sử dụng. Nhận giao hàng toàn quốc không giới hạn số lượng.

Video sản phẩm

Đăng ký, theo dõi kênh Youtube chính thức của Bảo hộ Thu Hồng TẠI ĐÂY

Bao tay len phủ nhựa 80 gam có đặc điểm gì?

Bao tay len phủ nhựa 80 gam là bao tay bảo hộ lao động giá rẻ dành cho người lao động thường làm các công việc như xây dựng, bốc vác hàng hóa, sản xuất gỗ, trồng cây,.. Dòng này có độ dày vừa phải, bám dính hiệu quả, chống trơn tốt để đảm bảo thực hiện thao tác công việc một cách trơn tru.

Bao tay len phủ nhựa 80 gam

Bao tay phủ nhựa 80 gam chứa thành phần sợi len tự nhiên

* Đặc điểm sản phẩm:

Sản xuất tại Việt Nam: bao tay len phủ hạt nhựa 80 gam được sản xuất trực tiếp trong nước, nguồn hàng dồi dào, dễ tìm mua tại các cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động.

Dệt từ sợi len chính phẩm: len là nguyên liệu chính được lựa chọn để dệt ra bao tay nhờ khả năng co giãn, đàn hồi tốt, đem lại cảm giác nhẹ và thoáng mát cho đôi tay.

Lòng bàn tay phủ nhựa PVC siêu dính: hai mặt trong của bàn tay có phủ lớp nhựa với màu sắc nổi bật, có mùi cao su nhẹ và quan trọng là chúng có độ dính cao, tạo ra ma sát tốt khi chạm trực tiếp vào bề mặt, chống trơn trượt trong lúc bưng bê, cầm nắm. Đặc biệt, lớp nhựa này rất khô và khó bong tróc , không bị ra màu khi giặt với nước.

Bao tay len phủ nhựa 80 gam xếp ly cổ tay

Bao tay len phủ nhựa 80 gam xếp ly cổ tay 

Cổ tay xếp ly ôm sát siêu đẹp: ngoài điểm nhấn là lớp nhựa PVC, bao tay len phủ nhựa 80 gam còn có phần cổ tay ôm sát, được xếp ly nhìn rất tinh tế và đẹp mắt. Ngoài ra còn được phối với chỉ màu để tăng thêm sự nổi bật.

Thiết kế xỏ ngón dễ sử dụng: bao tay có kích thước freesize cùng kiểu dáng xỏ ngón truyền thống, 10 đầu ngón tay bo tròn rất dễ mang và dễ tháo bất cứ lúc nào.

Công dụng của bao tay len phủ nhựa 80 gam

Bao tay len nhúng nhựa 80g được ứng dụng phổ biến trong lao động vì có nhiều công dụng nổi bật . Cụ thể

- Đảm bảo an toàn trong người sử dụng: với độ dày 80 gam, găng tay có thể chống lại những tác động từ bên ngoài, giữ cho đôi tay không bị tổn thương trong suốt quá trình tham gia lao động

- Chống trơn trượt tốt: bao tay nhúng nhựa hỗ trợ cầm nắm dụng cụ, thao tác với máy móc – thiết bị một cách thoải mái và an toàn nhất

- Ngăn chặn tác động của nhiệt: thành phần sợi len dày dặn, se khít giúp bảo vệ tay, tránh nhiệt độ nóng gây bỏng da trong một số điều kiện nhất định.

Bao tay len phủ nhựa 80 gam chống trơn tốt

Bao tay len nhúng nhựa 80g chống trơn tốt, an toàn 100%

Thu Hồng chuyên sỉ bao tay len phủ nhựa 80 gam chống trơn tốt

Bảo hộ Thu Hồng tự hào là địa chỉ uy tín nhiều năm trong việc sản xuất và cung cấp bao tay len chất lượng tốt, giá cả hợp lí cho các nhà bán buôn. Sản phẩm luôn được kiểm tra và đóng gói cẩn thận trước khi giao đến tận tay khách hàng. Chính vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.

Thu Hồng bỏ sỉ bao tay len phủ nhựa 80 gam giá rẻ

Thu Hồng bỏ sỉ bao tay len phủ nhựa 80 gam giá rẻ

Thu Hồng đảm bảo bao tay len phủ nhựa 80 gam chống trơn tốt, an toàn để sử dụng trong xây dựng, chế tạo máy móc, trồng trọt,.. Thời gian sử dụng của găng tay cũng rất lâu, độ bền phù hợp với giá tiền.

Công ty sẵn sàng báo giá miễn phí và chính xác theo nhu cầu, đặc biệt có giảm giá cho đơn hàng số lượng lớn và hỗ trợ miễn phí giao hàng đến tận nơi. Hãy liên hệ đến số Hotline.Zalo: 0907 535 606 – 0937 583 530 để được tư vấn bảng giá và cùng hợp tác kinh doanh với Bảo hộ Thu Hồng.

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907 . 535 . 608 - 0937 . 583 . 530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận