BAO TAY VẢI MỎNG PHỦ HẠT NHỰA NHỎ CHỐNG TRƠN

14/12/2020 | 815 |
0 Đánh giá

Bao tay vải mỏng kết hợp phủ hạt nhựa nhỏ giúp chống trơn, tạo độ ma sát bám dính cực tốt. Đồng thời mang lại cảm giác mát lạnh, thoáng mát cho da tay trong nhiều giờ. Liên hệ với Thu Hồng – nơi bán bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa nhỏ giá rẻ, khuyến mãi khủng tại TPHCM.

► ĐẶC ĐIỂM CỦA BAO TAY VẢI MỎNG PHỦ HẠT NHỰA NHỎ CHỐNG TRƠN

 

Nếu nói về dòng bao tay bảo hộ có phủ hạt, thì bao tay len phủ hạt nhựa hẳn đã rất quen thuộc với người lao động. Tuy nhiên, để tạo sự đa dạng hơn về chất liệu, Thu Hồng gợi ý bạn sử dụng bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa nhỏ hiện được Công ty chúng tôi phân phối rộng rãi trên thị trường.  

 

bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa

Mẫu bao tay vải thun mỏng phủ hạt nhựa màu xanh

 

Bao tay được làm từ 100% vải thun mỏng, sản xuất trên máy dệt bao tay công nghiệp hiện đại nhất. Chất vải thun mỏng có nguồn gốc, xuất xứ hoàn toàn tại Việt Nam, có độ co giãn và đàn hồi tốt hơn những chất liệu khác như len hoặc polyester.

 

Bao tay làm từ vải thun mỏng co giãn 4 chiều, thoáng mát da tay

 

Ngoài ra, người ta còn ưa chuộng bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa nhỏ vì độ thoáng mát của nó. Đặc biệt, không hề gây ra cảm giác hầm bí tay, ngứa ngáy đối với những ai có làn da nhạy cảm.

 

Bạn là người hay ra mồ hôi tay? Bạn luôn gặp vấn đề trơn tuột khi cầm nắm đồ này, vật kia? Đừng lo, bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa nhỏ chống trơn sẽ giải quyết vấn đề đó cho bạn.

 

lớp phủ hạt nhựa nhỏ

Các hạt nhựa li ti có tác dụng tăng ma sát cầm nắm

 

Lòng bàn tay được phủ hạt nhựa nhỏ li ti hỗ trợ tay bám tốt hơn, nhất là khi cầm nắm các thanh kim loại/ ống sắt hoặc linh kiện nhỏ, bưng bê hàng hóa nặng…Hạt nhựa sử dụng trong bao tay vải mỏng làm từ nhựa PVC, kích cỡ nhỏ ngang bằng nhau và được ép dính sát, dùng lâu cũng không bị bong tróc.

 

Dành cho những ai không thích cảm giác thô dày của sợi len thì bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa nhỏ chống trơn là sự lựa chọn không thể bỏ qua ngay lúc này.

 

THU HỒNG – CÔNG TY BÁN BAO TAY VẢI MỎNG PHỦ HẠT NHỰA NHỎ CHỐNG TRƠN GIÁ TỐT TẠI TPHCM

 

Thị trường tiêu thụ bao tay bảo hộ hiện không ngừng lớn mạnh, kéo theo đó là nhiều cơ sở, công ty tập trung kinh doanh mặt hàng này khiến cho sự cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn.

 

Bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa vừa rẻ, vừa tốt ở đâu có?

 

Tìm một công ty bán bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa nhỏ chống trơn giá rẻ, tốt thực sự khó hay không? Công ty Thu Hồng chính là địa chỉ uy tín cho những bạn nào có nhu cầu.

 

Bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa bán sỉ, lẻ đều có đủ. Tuy nhiên khi mua sỉ, mua số lượng lớn bạn sẽ được giảm giá, chiết khấu cao hơn mua lẻ.

 

Công ty Thu Hồng tạo điều kiện cho mọi khách hàng gần – xa có thể bao tay của chúng tôi, bằng việc hỗ trợ giao đến tận nơi miễn phí. Thời gian từ 1 – 3 ngày.

 

công ty bán bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa nhỏ đủ màu, giá tốt tại TPHCM

Nhận bỏ sỉ lẻ bao tay vải mỏng phủ hạt đủ màu, đủ size tại TPHCM

 

Để được tư vấn và báo giá bao tay vải mỏng phủ hạt nhựa, các bạn hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh của Thu Hồng qua thông tin sau:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Hotline: 0907 535 608

Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận