Bỏ sỉ áo gile kỹ sư giá tốt nhất

20/09/2021 | 456 |
0 Đánh giá

Mua áo gile đủ màu – áo gile kỹ sư chất lượng tại Công ty Thu Hồng. Chúng tôi là đơn vị chuyên bỏ sỉ áo gile kỹ sư giá tốt nhất tại TPHCM với nhiều chính sách đảm bảo quý khách hàng được hỗ trợ chu đáo nhất.

► Mẫu áo gile kỹ sư thông dụng nhất

Hiện nay, áo bảo hộ lao động là một phần quan trọng và không thể thiếu với những ai làm việc tại các công trình xây dựng. Ngoài áo phản quang dành cho công nhân thi công, thì áo gile kỹ sư cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn nhất định.

 

Áo gile kỹ sư

Mẫu áo bảo hộ của các kỹ sư công trình

Mẫu áo gile kỹ sư thông dụng nhất là dạng có 4 hoặc 6 túi hộp. Về chất liệu, áo được may bằng loại vải Kaki kết hợp với chất vải lưới. Đặc điểm của Kaki là mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng, trong khi vải lưới giúp thấm hút mồ hôi cơ thể cực tốt, tăng cường tính bền lâu của áo.

Áo gile kỹ sư bảo hộ được dùng để khoác ngoài quần áo bảo hộ và thường là dạng áo cộc tay. Hiện nay, áo có rất nhiều màu đẹp như xanh dương, đỏ, cam, vàng, xám ghi,… giúp các kỹ sư có thêm sự lựa chọn.

 

Áo gile kỹ sư nhiều màu

Áo gile kỹ sư dáng cộc tay gồm 4 hoặc 6 túi hộp tiện dụng 

Vì có tính quan trọng trong bảo hộ lao động, nên nhiều nhà thầu, chủ đầu tư rất quan tâm tìm nơi bỏ sỉ áo gile kỹ sư giá tốt nhất, tiết kiệm nhất để đảm bảo ngân sách. Vậy đâu là địa chỉ đáng tin cậy?

► Nơi bỏ sỉ áo bảo hộ kỹ sư đẹp – rẻ - chất lượng nhất hiện nay

Là doanh nghiệp chuyên bỏ sỉ đồ bảo hộ các loại cho thị trường lao động Việt Nam, CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG có đầy đủ mặt hàng mà bạn đang cần, đặc biệt là các mẫu áo gile kỹ sư.

 

bỏ sỉ áo gile kỹ sư giá tốt nhất

Thu Hồng hiện có nhiều màu áo gile kỹ sư đẹp với giá rẻ nhất thị trường 

Lựa chọn mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách và quyền lợi tốt nhất. Cam kết hàng hóa mới 100%, nguồn hàng ổn định lâu dài, giá cả bình ổn thị trường.

Thu Hồng nhận bỏ sỉ áo gile kỹ sư giá tốt nhất, miễn phí giao hàng trên toàn quốc không giới hạn số lượng.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm & ưu đãi của Công ty, mời quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0907.535.608 (Zalo) để được hỗ trợ chi tiết nhất.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN THU HỒNG!

-----

*** Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 (8g - 17g)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)


Tin tức liên quan

Bình luận