BỎ SỈ BĂNG CẢNH BÁO NGUY HIỂM RỘNG 8CM

08/04/2021 | 493 |
0 Đánh giá

Thu Hồng bỏ sỉ băng cảnh báo nguy hiểm rộng 8cm chuyên dùng cho công trình xây dựng. Băng rào chất lượng tốt, dùng lâu dài, không bị phai màu. Đặc biệt chiết khấu cao theo đơn hàng số lượng lớn.

► BĂNG CẢNH BÁO NGUY HIỂM RỘNG 8CM TIỆN LỢI DỄ SỬ DỤNG  

 

Các công trình xây dựng thường là khu vực tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, dễ gây tai nạn cho người tham gia lao động cũng như người đi đường. Do đó, người ta sẽ sử dụng những cuộn băng cảnh báo nguy hiểm để rào cẩn thận xung quanh những khu vực này.

 

băng cảnh báo nguy hiểm

 

BẢO HỘ THU HỒNG chuyên bỏ sỉ băng cảnh báo nguy hiểm rộng 8 cm nền trắng – chữ đỏ. Là loại thông dụng phổ biến nhất hiện nay.

 

băng cảnh báo nguy hiểm rộng 8cm

 

Cuộn băng cảnh báo rộng 8cm làm từ nhựa PP mỏng nhẹ, có độ dài trung bình 70 – 80m (cũng có loại 100m) dùng được lâu và rất tiết kiệm. Dùng tới đâu bạn cắt tới đó. Tùy theo diện tích khu vực cần áp dụng mà đặt mua số lượng cho phù hợp.

 

băng rào công trình cảnh báo nguy hiểm chữ đỏ nền trắng

 

Khả năng chịu lực kéo căng và độ bền của băng rào công trình rất tốt. Có thể chịu được mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Màu chữ được thực hiện bằng công nghệ in ấn hiện đại nên giữ màu được lâu hơn, ít bị phai mờ.

 

► ĐỊA CHỈ BỎ SỈ BĂNG CẢNH BÁO NGUY HIỂM RỘNG 8 CM GIÁ TỐT, CHIẾT KHẤU CAO TẠI TPHCM

 

băng rào cảnh báo nguy hiểm có thể sử dụng ở bất kỳ đâu

 

Băng rào cảnh báo là một sản phẩm có tính ứng dụng cao, dễ dùng và phổ biến nhiều nhất trong bảo hộ lao động. Trong đó, băng rào cảnh báo nguy hiểm rộng 8cm là loại  thông dụng, được nhiều khách hàng của Thu Hồng đặt mua.

 

bỏ sỉ băng cảnh báo nguy hiểm rộng 8cm

 

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bỏ sỉ băng cảnh báo nguy hiểm rộng 8cm số lượng lớn thì BẢO HỘ THU HỒNG sẵn sàng đáp ứng cho bạn. Bao nhiêu cũng có.

 

Một số chính sách khi mua hàng tại công ty:

 

+ Được mua hàng gốc tại xưởng 100%

 

+ Giảm giá khi mua số lượng lớn

 

+ Chiết khấu cao

 

+ Giao hàng miễn phí tận nơi

 

+ Bao đổi trả free

 

băng cảnh báo nguy hiểm số lượng lớn giá rẻ TPHCM

 

Hàng luôn có sẵn tại kho, chỉ cần khách đặt là có thể nhận hàng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên tùy mức độ gần – xa mà thời gian giao hàng sẽ khác nhau. Các bạn đặt hàng càng nhanh, càng nhiều thì giá càng rẻ và nhiều ưu đãi khủng nhất từ trước tới nay.

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận