Bỏ sỉ bao tay hở ngón màu trắng trơn giá rẻ

07/06/2022 | 376 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ bao tay hở ngón màu trắng trơn với mức giá rẻ ưu đãi dành cho khách sỉ. Bao tay chất vải thun co giãn tốt, thoáng mát, chống nắng cho tay hiệu quả. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn miễn phí.

Tìm hiểu về bao tay hở ngón màu trắng trơn

Bao tay hở ngón, hay còn được gọi với cái tên bao tay cắt ngón là một loại bao tay thun poly với đặc trưng là 5 đầu ngón tay hở. Điều này giúp người mua dễ phân biệt với các dòng bao tay len, bao tay vải thun khác.

Bao tay vải thun hở ngón do Thu Hồng sản xuất

Chất liệu thun poly giúp cho bao tay hở ngón co giãn 4 chiều dễ dàng, đồng thời đem lại cảm giác thoáng mát cho bàn tay. Sản phẩm dễ giặt sạch sau mỗi lần sử dụng, độ bền lâu do được dệt bằng loại máy dệt bao tay công nghiệp tốt nhất.

bao tay hở ngón màu trắng trơn

Bao tay hở ngón sợi thun poly

Mẫu bao tay hở ngón màu trắng trơn được ưa chuộng nhiều hơn cả. Các đầu ngón tay được cắt ngắn khoảng 1cm đến 2 cm giúp người đeo dễ dàng điều khiển phương tiện giao thông, sử dụng điện thoại hoặc đếm tiền khi cần thiết.

bao tay thun hở ngón giá rẻ

Bao tay hở ngón co giãn tốt, đầu ngón hở giúp dễ dàng thao tác hơn

Nếu bạn không thích những kiểu bao tay quá dày, sợi to thô thì thì nên mua bao tay hở ngón sẽ thoải mái hơn. Tuy nhiên đâu là nơi bỏ sỉ bao tay hở ngón màu trắng trơn giá rẻ, uy tín, đáng tin cậy dành cho bạn?

Gợi ý nơi mua bao tay thun hở ngón có giá tốt tai TPHCM

Dù bạn ở xa hay gần, khi có nhu cầu mua bao tay hãy ghé ngay địa chỉ của Công ty TNHH TM Thu Hồng – Bảo hộ Thu Hồng tại TPHCM để được mức giá tốt nhất.

Thu Hồng luôn là cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao khi chuyên bỏ sỉ bao tay hở ngón màu trắng trơn giá rẻ, chiết khấu tốt. Bao tay được sản xuất 100% tại xưởng không qua trung gian thứ ba.

Bỏ sỉ bao tay hở ngón màu trắng trơn rẻ nhất TPHCM

Thu Hồng có sẵn bao tay hở ngón màu trắng tại kho giao cho Khách

Khi mua từ 500 đôi trở lên, Thu Hồng sẵn sàng giao hàng miễn phí tận nơi cho bạn, bao kiểm hàng trước khi nhận để tránh sai sót không đáng có.

Đặt mua bao tay hở ngón màu trắng tại website của chúng tôi ngay hôm nay để được giá tốt nhất nhé!

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!


Tin tức liên quan

Bình luận