Bỏ sỉ dép tổ ong bít mũi nhiều màu giá rẻ | Dép tổ ong size người lớn

28/04/2023 | 452 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên Bỏ sỉ dép tổ ong bít mũi nhiều màu giá rẻ | Dép tổ ong size người lớn hàng chính hãng, xuất xưởng trực tiếp không qua trung gian. Bạn cần nhập sỉ dép giá tốt nhất trong ngày hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Zalo để được hỗ trợ tư vấn nhé! 

*

Chất lượng dép tổ ong bít đầu mũi tại xưởng Thu Hồng

Dép tổ ong bít mũi nhiều màu đẹp dành cho người lớn 

Dép tổ ong bít mũi với kiểu dáng che phủ toàn bộ các đầu ngón chân đang trở thành xu hướng mới trên thị trường. Thiết kế hiện đại, năng động, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt củ người tiêu dùng giúp cho những đôi dép tổ ong không bao giờ ngừng cháy hàng. 

dép tổ ong bít mũi người lớn

Chi tiết dép tổ ong bít đầu mũi

Dép tổ ong bít đầu mũi được sản xuất từ chất liệu nhựa cao su PVC và nếu bạn đang có nhu cầu mua dép nhựa đi trong nhà, đi mưa thì chắc chắn không nên bỏ qua sản phẩm này. Chất liệu nhựa giúp dép không thấm nước, lại có độ mềm dẻo, mang đi cực kỳ êm chân. Đặc biệt về độ bền, dép nhựa tổ ong luôn được đánh giá rất cao vì có giá rẻ mà lại dùng được siêu lâu. 

dép tổ ong bít mũi nhiều màu size người lớn

Bảng màu đa dạng của dép tổ ong bít mũi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu dép tổ ong bít mũi nhiều màu như xanh rêu, vàng, kem, nâu, đen, xám, xanh dương đậm...Màu đa dạng, bắt mắt dành cho cả nam và nữ.

Ngoài ra, còn có đủ size cho người lớn như X, M, L, XL, LL, LLL, LLLL, XLL, XLLL,.. khi bạn đến mua hàng trực tiếp tại Bảo hộ Thu Hồng - một địa chỉ chuyên Bỏ sỉ dép tổ ong bít mũi nhiều màu giá rẻ | Dép tổ ong size người lớn tại khu vực TP.HCM.

Vì sao bạn nên chọn Thu Hồng khi có nhu cầu mua dép tổ ong bít mũi nhiều màu? 

Bỏ sỉ dép tổ ong bít mũi nhiều màu giá rẻ | Dép tổ ong size người lớn

Thu Hồng chuyên sỉ dép tổ ong bít mũi nhiều màu tại xưởng

Công ty TNHH TM Thu Hồng - Bảo hộ Thu Hồng hiện đang là đối tác của nhiều đại lý, khách sỉ không chỉ tại TPHCM và còn trên khắp cả nước nhờ chuyên bỏ sỉ dép tổ ong size người lớn số lượng lớn. 

Thu Hồng luôn có sẵn hàng dép tổ ong bít mũi nhiều màu: xanh dương, nâu, xám, vàng, kem, xanh rêu,..đáp ứng nhu cầu của bạn. Cách thức đặt hàng tại đây vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần đặt online trực tiếp qua Zalo, Nhân viên của chúng tôi sẽ chủ động lên đơn hàng và giao đến bạn. 

Mua dép tổ ong bít mũi giá rẻ cho người lớn tại Thu Hồng còn được miễn phí giao hàng tận nơi nếu bạn ở tại TPHCM. Với khách tỉnh, chúng tôi hỗ trợ gửi hàng miễn phí ra chành xe mà không thu bất kì khoản nào. 

dép tổ ong bít mũi giá sỉ rẻ tại TPHCM

Dép tổ ong bít mũi giá sỉ rẻ duy nhất tại Thu Hồng

Bảo hộ Thu Hồng là địa chỉ uy tín chuyên về Bỏ sỉ dép tổ ong bít mũi nhiều màu giá rẻ | Dép tổ ong size người lớn, có nhiều dịch vụ và chính sách ưu đãi cho khách sỉ. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được giá tốt nhất nhé! 

*** Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm & dịch vụ Công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 - 0937.583.530 

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)

BẢO HỘ THU HỒNG HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!

_______________________________________________

~ DANH SÁCH SẢN PHẨM CỦA BẢO HỘ THU HỒNG ~

sản phẩm tại bảo hộ thu hồng


Tin tức liên quan

Bình luận