BỎ SỈ GĂNG TAY THUN T8 MÀU VÀNG MỚI NHẬP KHO, GIÁ BAO SỐC

19/02/2021 | 494 |
0 Đánh giá

Thu Hồng tự tin là nơi bỏ sỉ găng tay thun T8 màu vàng. Hàng mới nhập kho gần đây, đặc biệt giá còn bao sốc hơn nữa khi mua số lượng lớn.

► GĂNG TAY THUN T8 VÀNG LÀ GĂNG TAY GÌ?

 

Găng tay thun T8 vàng hẳn còn rất xa lạ với nhiều người vì nó chưa được sử dụng nhiều trong lao động. Tuy nhiên, những bạn nào muốn có sự trải nghiệm với những dòng găng tay bảo hộ mới thì không nên bỏ qua găng tay thun T8 vàng nhé!

 

găng tay thun T8 vàng

 

Găng tay thun T8 vàng được dệt máy chuyên nghiệp với chất liệu chính chủ yếu là thun cotton có đặc tính mềm mại, mỏng, mịn và thoáng mát. Sản phẩm thấm hút mồ hôi tay rất tốt, không gây ra hiện tượng bết rít, hầm tay. Do đó, người lao động có thể đeo và sử dụng găng tay trong nhiều giờ liền, trong bất kỳ mọi điều kiện thời tiết nào.

 

 

T8 vàng được sản xuất có kích cỡ freesize, độ rộng tương đối không quá bó sát. Công nhân nam hoặc nữ đều có thể sử dụng thoải mái.

 

găng tay thun T8 vàng 01

 

Với chất liệu tốt cũng như thiết kế đơn giản, tiện lợi, bạn có thể ứng dụng găng tay thun T8 vàng trong nhiều công việc khác nhau như kiểm hàng, lau chùi vệ sinh đồ gốm sứ - thủy tinh – mắt kính, kiểm tra trang sức,….rất dễ dàng.

 

► BỎ SỈ GĂNG TAY THUN T8 VÀNG MỚI NHẬP KHO, GIÁ BAO SỐC

 

Thị trường bao tay tuy đa dạng, song khi cần mua thì lại có rất ít nơi bán găng tay thun T8 vàng. Đây là một bất cập với những nhà phân phối đồ bảo hộ, cửa hàng chuyên sỉ cần mua số lượng lớn.

 

găng tay thun T8 vàng giá bao nhiêu?

 

Đã có Công ty Thu Hồng thay bạn giải quyết vấn đề. Chúng tôi là nơi bỏ sỉ găng tay thun T8 vàng mới nhập kho, giá bao sốc tại TPHCM. Chỉ duy nhất tại địa chỉ này, bạn sẽ được mua găng tay vừa đẹp, vừa rẻ, uy tín, chất lượng.

 

Găng được đóng theo quy cách: 10 đôi/ 1 bịch, 500 đôi/ 1 bao. Khách mua sỉ, mua lẻ gì đều có. Đơn hàng số lượng càng nhiều thì càng có cơ hội được giảm giá, ưu đãi chiết khấu cao từ Công ty.

 

Công ty Thu Hồng bỏ sỉ găng tay thun T8 vàng mới nhập kho,, giá bao sốc

 

Hàng sẵn có trong kho nên khách cần là Thu Hồng sẵn sàng lên đơn và đi giao ngay. Khu vực nội thành TPHCM sẽ được freeship hoặc tính phụ thu theo khu vực xa, gần. Ngoài ra, Công ty có hỗ trợ gửi chành cho khách tỉnh ở xa thông qua chành xe.

 

Đặt hàng sớm để được hưởng mức giá tốt nhất nhé!

 

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THU HỒNG  

• Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp.HCM

• Hotline: 0907 535 608

• Email: bhldthuhong08@gmail.com / bigbeevnn@gmail.com

• Websitebaoholaodongthuhong.com

• Youtube: BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ SỈ THU HỒNG 


Tin tức liên quan

Bình luận