Bỏ sỉ nón bảo hộ lao động các loại giá rẻ tại Bình Chánh

21/09/2021 | 400 |
0 Đánh giá

Nón bảo hộ là mặt hàng luôn được các nhà thầu, chủ công trình đặt mua liên tục. Vậy ở Bình Chánh, đâu là chỗ bỏ sỉ nón bảo hộ lao động các loại giá rẻ, uy tín? Hãy cùng đọc bài viết mới nhất của Thu Hồng để biết rõ hơn nhé!

Các loại nón bảo hộ lao động thông dụng hiện nay

Nón bảo hộ lao động là trang bị giúp người lao động tránh được các tai nạn nguy hiểm đến tính mạng, đồng thời giữ tóc tai gọn gàng khi làm việc. Cũng giống như quần áo bảo hộ, nón bảo hộ cũng có sự đa dạng rõ rệt. Tùy theo từng ngành nghề, tính chất công việc mà người lao động sử dụng loại nón phù hợp.

Hiện nay, chúng ta có thể chia các loại nón bảo hộ lao động thành 3 nhóm:

* Nón nhựa công trình: là sản phẩm được ưa chuộng và có mức phổ biến cao. Loại nón phổ thông nhất thường dùng có giá thành rẻ, làm bằng nhựa ABS, PE, HDPE có độ bền cao, chịu va đập tốt. Các dòng cao cấp hơn nhập từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,…có kèm thêm lớp lót mút xốp bên trong giúp tăng cường mức độ bảo vệ.

 

nón bảo hộ bằng nhựa dùng trong công trình

Nón chuyên dùng cho kỹ sư, công nhân công trình

* Nón vải: chất liệu thường là vải không dệt PP (nón con sâu y tế) hoặc vải Kaki/Kate Silk dùng trong các ngành thực phẩm, may mặc, đầu bếp,…

nón bảo hộ lao động bằng vải

Nón vải dùng cho ngành thực phẩm, may mặc...

* Nón cối: được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hoặc giấy ép tự nhiên tạo độ cứng cáp, thích hợp cho các công việc ngoài trời.

nón cối bảo hộ lao động siêu cứng

Nón cối siêu cứng dùng cho các công việc ngoài trời

Nón bảo hộ đa dạng về mẫu mã, chất liệu nên bạn cần lựa chọn dựa theo tính chất công việc và mục đích sử dụng. Đặc biệt, nếu bạn đang ở Bình Chánh và cần tìm nơi bỏ sỉ nón bảo hộ lao động các loại giá rẻ tại Bình Chánh thì dưới đây là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Nên mua nón bảo hộ lao động các loại giá tốt nhất ở đâu?      

Phần lớn khách hàng khi mua nón bảo hộ đều mong muốn tìm được chỗ bán rẻ và chất lượng tốt để hợp tác lâu dài. Vậy thì CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

 

bỏ sỉ nón bảo hộ lao động các loại giá rẻ tại Bình Chánh

Đăt ngay những mẫu nón bảo hộ tốt nhất TPHCM tại Công ty Thu Hồng

Chúng tôi chuyên bỏ sỉ nón bảo hộ lao động các loại giá rẻ tại Bình Chánh và có nhận ship hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, nguồn hàng ổn định, không giới hạn số lượng đặt hàng.

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm & ưu đãi của Công ty, mời quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0907.535.608 (Zalo) để được hỗ trợ chi tiết nhất.

CẢM ƠN BẠN ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN THU HỒNG!

-----

*** Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Holine/Zalo: 0907.535.608 (8g - 17g)

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: baoholaodongthuhong.com

Khiếu nại: 0985.706.130 (Ms. Hường)


Tin tức liên quan

Bình luận